Ford EcoSport chỉ 629 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Selttos

Google News

(Kiến Thức) - Trong tháng 10/2020 này, một số đại lý chính hãng đã bất ngờ giảm giá Ford EcoSport bản cao nhất xuống chỉ còn 629 triệu đồng, giảm 60 triệu đồng so với giá niêm yết nhằm cạnh tranh với các đối thủ.

 
Với sự xuất hiện của tân binh Kia Seltos, phân khúc SUV đô thị cỡ B tại Việt Nam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Trong phân khúc này, đáng chú ý chính là việc Hyundai Kona đã đưa ra nhiều mức ưu đại và giảm gía nhằm thu hút khách Việt dù rằng mẫu xe này vẫn đang có sức bán tốt nhất trong phân khúc. Và mẫu xe Ford EcoSport cũng không nằm ngoài cuộc chơi. 
Ford EcoSport chi 629 trieu tai Viet Nam,
Trong tháng 10/2020 này, một số đại lý chính hãng đã bất ngờ giảm giá Ford EcoSport bản cao nhất xuống chỉ còn 629 triệu đồng. 
Không nằm ngoài cuộc chơi, giá xe Ford EcoSport đang được một số đại lý giảm khá sâu lên tới 60 triệu đồng đối với phiên bản 1.0L EcoBoost, giá sau ưu đãi chỉ còn 629 triệu (hiện hai phiên bản Trend 1.5L; Titanium 1.5L các đại lý đều không còn xe. Đặc biệt, mức giá này rẻ hơn phiên bản tiêu chuẩn Kia Seltos 7 triệu đồng và rẻ hơn bản Luxury 20 triệu đồng. Đặc biệt so với bản cao nhất của Kia Seltos có mức giá thấp hơn 90 triệu đồng.
Theo một số nguồn tin, động thái giảm giá Ford EcoSport kịch sàn của phiên bản này cũng không nhằm để xả hàng để chào đón bản nâng cấp mới sẽ được ra mắt trong tháng này.
Ford EcoSport chi 629 trieu tai Viet Nam,
 Với sự xuất hiện của tân binh Kia Seltos, phân khúc SUV đô thị cỡ B tại Việt Nam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. 
Đồng thời, do được lắp ráp trong nước nên mẫu xe này cũng được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ đến hết năm 2020, giá lăn bánh sẽ giảm từ 27-41 triệu đồng tùy từng khu vực.
Từng là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc SUV đô thị cỡ B tại Việt Nam, Ford EcoSport dần bị “truất ngôi” khi Hyundai Kona lần đầu được ra mắt vào năm 2018. Trong suốt 2 năm sau đó, dù không thể một lần nữa lấy lại ngôi vương từ tay Kona nhưng nhờ giá bán lẻ đề xuất thuộc tầm thấp nhất trong phân khúc, Ford EcoSport vẫn duy trì được sức bán tương đối ổn định, chỉ kém Kona nhưng vẫn hơn Honda HR-V.
Thảo Nguyễn