Ford Escape vào top xe cũ đáng tin dùng nhất tại Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Nghiên cứu mới nhất của iSeeCars.com đã hé lộ những dòng xe cũ được ưa chuộng nhất tại Mỹ. Đáng chú ý, ngoài những chiếc bán tải là sự suất hiện của Ford Escape, Nissan Rogue, Honda Civic và Toyota Camry.

 
Không có gì quá bất ngờ khi theo nghiên cứu mới nhất của iSeeCars.com, những chiếc xe cũ thông dụng nhất tại Mỹ chính là những chiếc xe bán tải. Ba thứ hạng đầu tiên của hạng mục này đều thuộc về những chiếc bán tải thân quen của thị trường Mỹ như Ford F-150, Chevrolet Silverado 1500 và Ram 1500. Điều này khá dễ hiểu khi đây cũng chính là những chiếc xe bán chạy nhất tại Mỹ nhiều năm liên tiếp.
Ford Escape vao top xe cu dang tin dung nhat tai My
 Ford Escape vào top xe cũ đáng tin dùng nhất tại Mỹ.
Ford F-150 cũng đạt được một kỷ lục ấn tượng khi là mẫu xe cũ thông dụng nhất 39/50 bang ở Mỹ.
Tuy nhiên ngoài 3 mẫu xe trên, danh sách này có nhiều điểm đáng chú ý như sự xuất hiện của mẫu xe SUV Ford Escape ở hạng 4, đứng đầu mảng xe con. Tiếp theo đó ở hạng 5,6, 7 là những dòng như Nissan Rogue, Honda Civic và Toyota Camry.
Trong khi đó, ở bảng xếp hạng khác thì Toyota RAV4 lại là mẫu xe con bán chạy nhất ở Mỹ.
Ford Escape vao top xe cu dang tin dung nhat tai My-Hinh-2
 Trang iSeeCars thực hiện nghiên cứu nói trên dựa vào việc phân tích trên công cụ tìm kiếm của họ, số xe cũ và mới bán ra.
Trang iSeeCars thực hiện nghiên cứu nói trên dựa vào việc phân tích trên công cụ tìm kiếm của họ, số xe cũ và mới bán ra trên nền tảng... Nghiên cứu này được thực hiện trên các giao dịch mua ôtô tại Mỹ và đặc biệt là 8 triệu giao dịch xe ôtô cũ trong 5 năm qua (2015-2019).
Nghiên cứu chứng minh rằng dù là xe mới hay xe cũ thì bán tải vẫn là sự lựa chọn thông dụng nhất của khách hàng, kế đó là các xe gầm cao, cuối cùng mới là những chiếc sedan, hatchback.
Thảo Nguyễn