Ford Everest giảm trăm triệu đồng, “xả hàng” đón thế hệ mới

Google News

(Kiến Thức) - Với bản nâng cấp giữa vòng đời không nhiều thay đổi, việc mua Ford Everest bản cũ nhưng có giá giảm tới 100 triệu đồng sẽ là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc cho người dùng ở thời điểm hiện tại.

     
    Theo sau những hé lộ ban đầu từ giới tư vấn bán hàng về việc mẫu xe SUV Ford Everest chuẩn bị đón bản nâng cấp giữa vòng đời vào cuối tháng 11 tới đây, hiện tại phía đại lý cũng đang có động thái giảm giá sâu cho những chiếc Ford Everest phom cũ để giải phóng hàng “tồn”.
    Cụ thể, 2 phiên bản cao nhất của Ford Everest tại Việt Nam đang được chào bán với mức giá là 1,309 tỷ đồng cho bản Titanium Bi-Turbo và 1,1 tỷ đồng cho bản Titanium 1 cầu, tương ứng với mức giảm 90 triệu và 81 triệu đồng. Trong đó, mức giảm giá Ford Everest này đã bao gồm chương trình khuyến mãi hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ (20 triệu đồng) của Ford Việt Nam cho 2 phiên bản này.
    Ford Everest giam tram trieu dong, “xa hang” don the he moi
     Ford Everest đang được giảm giá sâu tại đại lý để dọn kho cho phiên bản mới.
    Nếu so với những tháng trước đó, mức ưu đãi này có thấp hơn 1 chút nhưng vẫn đáng để người dùng phải cân nhắc, đặc biệt khi phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Ford Everest lại không có nhiều điểm mới đáng chú ý. Cụ thể, Ford Everest 2020 chỉ có một số thay đổi nhẹ nhàng ở phần ngoại thất bao gồm lưới tản nhiệt đổi thiết kế các thanh nan bên trong sang dạng đa tầng kiểu tấm lưới, nắp ca-pô xuất hiện dòng chữ “Everest” mạ crôm. Ngoài ra, tay nắm cửa và ốp gương chiếu hậu cũng được mạ crôm.
    Ford Everest giam tram trieu dong, “xa hang” don the he moi-Hinh-2
    Ngoài những thay đổi nhỏ ở thiết kế ngoại thất, các trang bị của Ford Everest 2020 không khác gì so với trước đây. 
    Các tiện nghi nội thất cùng trang bị an toàn của Ford Everest ở lần nâng cấp giữa vòng đời sắp tới cũng không có gì thay đổi. Bên dưới nắp ca-pô, xe vẫn sẽ được trang bị 2 tùy chọn động cơ bao gồm: máy dầu 4 xi-lanh, tăng áp đơn, dung tích 2.0L sản sinh công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm; động cơ tăng áp kép, dung tích 2.0L có thông số là 213 mã lực và 500 Nm.
    Ford Everest giam tram trieu dong, “xa hang” don the he moi-Hinh-3
     Tổng thể nội thất của Ford Everest 2020 vẫn sẽ được giữ nguyên, xe tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
    Cũng chính vì đó, một số tư vấn cũng có hé lộ giá bán của Ford Everest 2020 nhiều khả năng sẽ không thay đổi mà sẽ giữ nguyên như mức hiện tại. Do đó, việc mua bản cũ với mức giảm lên tới gần 100 triệu đồng như ở hiện tại sẽ là một bài toán kinh tế hơn cho những người dùng đang muốn tiếp cận mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung này.
    Thảo Nguyễn