Ford giới thiệu ứng dụng FordPass, có thể kiểm soát ôtô từ xa

Google News

FordPass giúp việc kết nối và điều khiển từ xa các chức năng chính của xe bán tải Ranger và Everest dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Video: FordPass - Ứng dụng hiện đại trên các phiên bản Ford Việt Nam.
Ứng dụng FordPass này có thể được tải xuống và cài đặt hoàn toàn miễn phí. Sau bước tạo tài khoản đơn giản, chủ sở hữu có thể kích hoạt phương tiện có tính năng kết nối, từ đó tận dụng đa dạng các dịch vụ tiện ích mà xe Ford mang lại. Thông qua điện thoại thông minh, chủ sở hữu có thể truy cập và kiểm soát nhiều tính năng của xe như tính năng mở và khóa cửa từ xa.
Craig Sprenger, Kỹ sư trưởng Công nghệ Kết nối của Ford cho biết: “Mục tiêu của FordPass là nâng cao trải nghiệm sở hữu cho khách hàng của Ford. Ford đã đưa vào hàng loạt tính năng để chủ sở hữu dễ dàng truy cập thông tin và sử dụng dịch vụ mà họ cảm thấy cần thiết nhất”.
Ford gioi thieu ung dung FordPass, co the kiem soat oto tu xa
Ford giới thiệu ứng dụng FordPass, có thể kiểm soát ôtô từ xa. 
Tính năng “Truy cập Từ xa” chỉ là một phần nhỏ so với những gì mà FordPass có thể mang lại. Tiêu biểu như chủ xe Ranger/ Everest có thể sử dụng FordPass để đề nổ từ xa hay kích hoạt hệ thống điều hòa để cân bằng nhiệt độ trong xe trước khi lên xe.
Tính năng này đặc biệt tiện dụng trong những ngày thời tiết khắc nghiệt, chỉ với vài thao tác đơn giản trên thiết bị di động, chủ xe có thể khởi động chiếc xe từ xa để sưởi hoặc làm mát khoang xe đúng theo nhiệt độ của lần sử dụng gần nhất.
Ford gioi thieu ung dung FordPass, co the kiem soat oto tu xa-Hinh-2
FordPass giúp việc kết nối và điều khiển từ xa các chức năng chính của xe bán tải Ranger và Everest dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết.  
Sprenger kết luận: “Ford luôn đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu và đặt mình vào vị trí của khách hàng. Chính Ford đã từng có những trải nghiệm không thoải mái khi bước vào xe trong ngày hè nóng bức, và phải chờ đợi một lúc hệ thống điều hòa cân bằng lại nhiệt độ. Đây là lý do Ford quyết tâm đưa tính năng đề nổ và điều khiển điều hòa từ xa lên các mẫu xe Ranger và Everest để khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời cùng chiếc xe của họ”.
Ứng dụng FordPass là minh chứng rõ ràng cho chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm của Ford. Với những tính năng thông minh và ưu việt mà FordPass mạng lại, khách hàng của Ford luôn tự tin làm chủ chiếc xe yêu quý của mình, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống.
Thảo Nguyễn