Ford Ranger 2022 thế hệ mới và những phụ kiện đáng tiền

Google News

Mẫu xe bán tải Ford Ranger 2022 thế hệ mới sẽ đi kèm 3 bộ phụ kiện với những mục đích sử dụng riêng biệt dành cho những mục đích sử dụng riêng biệt.

 
Ford Ranger 2022 mới vừa ra mắt cách đây không lâu và khách hàng đã có thể xem trước một số phụ kiện dành cho mẫu bán tải thế hệ mới. Cụ thể, trang web của Ford tại Úc đã liệt kê 3 bộ phụ kiện với những mục đích sử dụng riêng biệt.
Ford Ranger 2022 the he moi va nhung phu kien dang tien
 Ford Ranger thế hệ mới có thể trang bị các thanh bảo vệ xung quanh vòm bánh trước và bộ phận bảo vệ sườn xe bằng thép.
Đầu tiên, để tập trung vào việc cải thiện khả năng off-road, Ford Ranger thế hệ mới bao gồm cản trước bằng thép từ hãng ARB, móc kéo màu đỏ, tấm ốp bảo vệ gầm phía trước, đèn pha LED và ống thở màu đen.
Chưa dừng lại ở đó, Ford Ranger thế hệ mới có thể trang bị các thanh bảo vệ xung quanh vòm bánh trước và bộ phận bảo vệ sườn xe bằng thép. Ngoài ra, mẫu xe mới còn đi kèm thanh thể thao màu đen trên thùng xe và giá để đồ trên nóc xe cũng màu đen.
Ford Ranger 2022 the he moi va nhung phu kien dang tien-Hinh-2
Bộ phụ kiện thứ 3 được thiết kế để giúp cho việc cắm trại trở nên thuận tiện hơn  
Bộ phụ kiện cho Ford Ranger 2022 thứ 2 có tên gọi là ‘Touring’ và bao gồm cản trước ARB bằng thép tương tự như bộ 1 nhưng có thanh bảo vệ màu đen mờ tinh tế hơn ở phía trước lưới tản nhiệt. Thêm vào đó, xe còn bổ sung các đèn LED phía trước để chiếu sáng tốt hơn.
Trong khi đó, bộ phụ kiện thứ 3 được thiết kế để giúp cho việc cắm trại trở nên thuận tiện hơn nhiều. Trong số đó, đáng chú ý nhất là lều trên nóc xe, nắp thùng xe ARB và thanh thể thao giống như xe off-road.
Ford Ranger 2022 the he moi va nhung phu kien dang tien-Hinh-3
 Nhiều khả năng xe sẽ có nhiều phụ kiện hơn nữa được công bố trong thời gian tới.
Cần lưu ý rằng đây chỉ là một số phụ kiện mà Ford Ranger thế hệ mới sẽ cung cấp cho khách hàng tại Úc. Nhiều khả năng xe sẽ có nhiều phụ kiện hơn nữa được công bố trong thời gian tới. Điều này sẽ dẫn đến việc thị trường độ xe cũng sẽ “bùng nổ” với những nâng cấp dành cho mẫu bán tải nước Mỹ.
Thảo Nguyễn