Ford Ranger Raptor hơn 1 tỷ đồng "trúng" biển tứ quý 9

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc xe bán tải vốn dĩ đã nổi bật khi đi trên phố nhờ kích thước to lớn, thì chiếc Ford Ranger Raptor giá hơn 1 tỷ đồng này sở hữu biển "tứ quý 9" còn ấn tượng hơn nhiều.

 
Mới đây, cộng đồng mạng đã lại được một phen bất ngờ với cặp biển số mới bấm được của chiếc xe bán tải Ford Ranger Raptor mới tại Quảng Ninh. Cụ thể, chiếc xe này sở hữu cặp biển số "14A-499.99" cực khủng mà bất kỳ dân mê xe nào cũng thèm muốn.
Ford Ranger Raptor hon 1 ty dong
 Ford Ranger Raptor hơn 1 tỷ đồng "trúng" biển tứ quý 9.
Thực tế, việc "săn" biển đẹp, biển tứ quý, ngũ quý vốn đã không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, để có thể sở hữu những loại biển số như vậy thì đòi hỏi chủ nhân của chiếc xe phải là người rất "may mắn". Đánh vào tâm lý này, đã có rất nhiều trường hợp chủ xe sau khi ngẫu nhiên bấm được loại biển số khủng này đã đăng tin rao bán lại chiếc xe với giá gấp nhiều lần giá trị ban đầu.
Quay trở lại với chiếc Ford Ranger Raptor biển tứ quý 9 đặc biệt này, theo quan niệm của người dân Việt Nam nói riêng và các nước châu Á nói chung, cặp biển "Tứ quý 9" có thể được dịch ra là "Tứ cửu", phát âm của số 9 trùng với âm tiết của từ “cửu” trong vĩnh cửu. Hoặc theo quan niệm xưa, số lẻ thuộc hành dương, số chẵn thuộc hành âm. Trong đó, 9 là số lớn trong dãy số dương nên còn được gọi là cực dương và chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt lành.
Ford Ranger Raptor hon 1 ty dong
Cận cảnh cặp biển số khủng của chiếc Ford Ranger Raptor.
Từ trước tới nay, khi nhắc tới biển số đẹp, biển tứ quý... người ta sẽ nhắc tới những siêu xe, siêu sang thuộc hàng đắt tiền. Chính vì vậy, khi cặp biển "khủng" này được gắn trên một chiếc xe bán tải đã gây sự chú ý không nhỏ từ cộng đồng mạng.
Hiện tại, giá xe Ford Ranger Raptor đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức dao động từ 1,198 - 1,205 tỷ đồng, tuỳ màu sơn.
Thảo Nguyễn