Ford Việt Nam giảm giá tiền mặt, ưu đãi lệ phí trước bạ cuối năm

Google News

Khách hàng mua xe Ford trong tháng 1/2024 sẽ được lì xì may mắn, ưu đãi lệ phí trước bạ hoặc giảm giá tiền mặt tùy mẫu.

Video: Đánh giá Ford Ranger Wildtrak 2022 tại Việt Nam.
Trong nỗ lực tạo ra trải nghiệm độc đáo và đưa các mẫu xe Ford gần hơn với khách hàng, Ford Việt Nam cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc đã tổ chức chương trình "Đặt Xe Ngay, Lì Xì Về Tay". Chương trình này không chỉ mang đến lì xì may mắn cho khách hàng mua xe Ford, mà còn đi kèm với một loạt ưu đãi khác, bao gồm giảm 50% lệ phí đăng ký cho các mẫu xe Territory, Ranger và Everest, cũng như giảm giá đặc biệt cho Ford Explorer và dòng xe Transit trong tháng đầu năm 2024.
Ford Viet Nam giam gia tien mat, uu dai le phi truoc ba cuoi nam
 Ford Việt Nam giảm giá tiền mặt, ưu đãi lệ phí trước bạ cuối năm.
Theo đó, khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc mua xe từ ngày 6/1 đến 27/1/2024 ở bất kỳ Đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam sẽ nhận được phong bao đỏ may mắn chứa một trong những phần quà hấp dẫn như đồ gia dụng, phiểu dịch vụ, phiếu mua sắm, lì xì lên đến 1 triệu đồng,…
Bên cạnh đó, từ 10/1 đến 31/1/2024, khách hàng sẽ tiếp tục được hãng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ khi mua bất kỳ phiên bản nào dòng xe Ranger. Riêng Ford Ranger Raptor sẽ được tặng gói Bảo hành mở rộng trong vòng 2 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước).
Ford Viet Nam giam gia tien mat, uu dai le phi truoc ba cuoi nam-Hinh-2
 Ford Ranger Raptor sẽ được tặng gói Bảo hành mở rộng trong vòng 2 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước).
Đối với dòng xe SUV, tất cả phiên bản của dòng xe Ford Everest và Territory đều sẽ được tặng 50% lệ phí trước bạ từ Ford. Trong đó, ưu đãi 50% lệ phí trước bạ đối với xe Ford Everest được tính trên cơ sở lệ phí trước bạ 10% giá trị xe, không phân biệt các tỉnh/thành.
Bên cạnh đó, khách mua dòng SUV cỡ lớn Ford Explorer cũng sẽ được ưu đãi giảm giá 100 triệu đồng. Trong khi dòng xe thương mại 16 chỗ Ford Transit cũng nhận được mức giảm giá hấp dẫn 30 triệu đồng trong thời gian này.
Ford Viet Nam giam gia tien mat, uu dai le phi truoc ba cuoi nam-Hinh-3
Đối với dòng xe SUV, tất cả phiên bản của dòng xe Ford Everest và Territory đều sẽ được tặng 50% lệ phí trước bạ từ Ford. 
Trong những năm gần đây, Ford Việt Nam đã liên tục đổi mới và phát triển không chỉ trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh mà còn trong việc tạo ra những trải nghiệm độc đáo và khác biệt nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Cùng với chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 1, Ford cũng đã triển khai các ứng dụng mới như FordPass và dịch vụ đặt trực tuyến, cùng với trải nghiệm tại các đại lý Ford Guest Experience trên toàn quốc.
Ford Viet Nam giam gia tien mat, uu dai le phi truoc ba cuoi nam-Hinh-4
Cùng với chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 1, Ford cũng đã triển khai các ứng dụng mới như FordPass và dịch vụ đặt trực tuyến, cùng với trải nghiệm tại các đại lý Ford Guest Experience trên toàn quốc. 
Các chương trình ưu đãi đặc biệt của Ford trong tháng 1/2024 không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua xe mà còn mang đến cơ hội trải nghiệm các dòng xe chất lượng cao của Ford. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ với các đại lý ủy quyền của Ford trên toàn quốc để biết thêm chi tiết về chương trình và các điều kiện áp dụng.
Thảo Nguyễn