Gắn biển “tam hoa”, Honda CR-V rao bán 2 tỷ tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bấm được cặp biển số 359.99, chủ nhân của chiếc Honda CR-V 2020 trong bài viết này đã rao bán chiếc xe của mình với giá 2 tỷ đồng - đắt ngang với một chiếc Mercedes-Benz GLB "đập hộp".

 
Mới đây, cư dân mạng trong nước đã được một phen "dậy sóng" khi một chủ xe Honda CR-V 2020 mới sau khi bấm được cặp biển số "Tam hoa" 359.99 đã rao bán lại chiếc xe của mình. Điều đáng nói là chiếc xe này cũng mới chỉ được sử dụng khoảng 4 ngày thì được rao bán nhưng con số mà chủ nhân mong muốn để "gả" chiếc xe lại lên tới 2 tỷ đồng, tức cao hơn khá nhiều so với số tiền thực tế ban đầu.
Theo đăng tải của chủ xe, chiếc Honda CR-V 2020 tiền tỷ này thuộc phiên bản L và có giá bán niêm yết tại thị trường Việt Nam là 1,118 tỷ đồng. Đây là một mẫu xe được lắp ráp trong nước nên chắc chắn sẽ được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của nhà nước. Chính vì vậy, tổng số tiền mà chủ nhân phải bỏ ra để ra biển cho chiếc xe ước tính không quá 1,3 tỷ đồng.
Gan bien “tam hoa”, Honda CR-V rao ban 2 ty tai Viet Nam
Chiếc Honda CR-V 2020 được chủ nhân rao bán giá 2 tỷ đồng. 
Tuy nhiên, sau khi bấm được cặp biển 359.99, hay còn gọi là "Tam hoa", chủ nhân của xe đã rao bán Honda CR-V 2020 với giá lên tới 2 tỷ đồng. Ngoài ra, người này còn kèm theo lời khẳng định nếu ai tìm được trên xe có bất cứ một vết trầy xước nào sẽ được giảm ngay thêm 10 triệu đồng/vết.
Theo phân tích của cư dân mạng, cặp biển số "Tam hoa" được xem là một cặp biển số đẹp và dễ gây ấn tượng. Tuy nhiên, nếu để bỏ ra số tiền chênh tới hơn nửa tỷ đồng để sở hữu cặp biển số này thì chưa thật thoả đáng. Đối với các loại biển có chữ số giống nhau, thông thường, người chơi sẽ có tâm lý tìm tới những loại biển theo dạng "Tứ quý" hoặc "Ngũ quý" bởi với họ, biển số "Tam hoa" vẫn còn quá phổ thông và chưa đặc biệt.
Thảo Nguyễn