Giá xe Honda BR-V giảm không phanh "đấu" Xpander, Veloz Cross

Google News

Tương tự tháng 9 và tháng 10/2023, trong tháng 11 này, Honda BR-V cũng được hãng ưu đãi mạnh tay từ 50-100% lệ phí trước bạ, tùy phiên bản.

Cụ thể trong tháng 11/2023. Honda BR-V tại Việt Nam bản G tiêu chuẩn sẽ được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ trong khi mức tương ứng của bản L cao cấp là 50%. Chương trình này được áp dụng cho khách hàng ký hợp đồng mua Honda BRV và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 6-30/11/2023. Đồng thời, chương trình áp dụng theo mức lệ phí trước bạ 10%.
Gia xe Honda BR-V giam khong phanh
Tương tự tháng 9 và tháng 10/2023, trong tháng 11 này, Honda BR-V cũng được hãng ưu đãi mạnh tay từ 50-100% lệ phí trước bạ, tùy phiên bản. 
Hiện giá xe Honda BR-V 2023 là 661 triệu đồng cho bản G và 705 triệu đồng cho bản L. Với chương trình ưu đãi của hãng, khách hàng có thể tiết kiệm số tiền khoảng 66 triệu đồng với bản G và 35 triệu đồng với bản L.
Honda BR-V vốn là xe nhập khẩu nguyên chiếc nên không được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ. Ngoài ra, mẫu xe này còn có giá chưa phải là hấp dẫn nhất phân khúc. Do đó, nếu không có các chương trình ưu đãi, Honda BR-V sẽ gặp nhiều khó khăn khi cạnh tranh với các đối thủ như Mitsubishi Xpander hay Toyota Veloz Cross.
Gia xe Honda BR-V giam khong phanh
Với chương trình ưu đãi của hãng, khách hàng có thể tiết kiệm số tiền khoảng 66 triệu đồng với bản G và 35 triệu đồng với bản L. 
Trong tháng 9/2023, nhờ chương trình ưu đãi của hãng, Honda BR-V đã đạt doanh số lên đến 793 xe, tăng trưởng 213,4% so với tháng liền trước. Với kết quả này, tân binh nhà Honda đã vươn lên vị trí thứ 2 trong phân khúc MPV, vượt qua cả Toyota Veloz Cross và chỉ đứng sau Mitsubishi Xpander. Sẽ không bất ngờ nếu doanh số của mẫu xe này tiếp tục bùng nổ trong những tháng cuối năm cũng là thời điểm sôi động nhất của thị trường.
Trừ giá bán thì Honda BR-V có khá nhiều ưu điểm như thiết kế MPV lai SUV khỏe khoắn, đẹp mắt, nội thất 7 chỗ rộng rãi, trang bị tiện nghi đủ dùng và tính năng an toàn đầy đủ. Cụ thể, xe được trang bị gói Honda Sensing tiêu chuẩn, bao gồm 6 tính năng là phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), đèn pha thích ứng tự động (AHB), kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), giảm thiểu chệch làn đường (RDM), hỗ trợ giữ làn đường (LKAS) và thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN). Riêng bản cao cấp sẽ có 6 túi khí và hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch.
Gia xe Honda BR-V giam khong phanh
Trừ giá bán thì Honda BR-V có khá nhiều ưu điểm như thiết kế MPV lai SUV khỏe khoắn, đẹp mắt, nội thất 7 chỗ rộng rãi, trang bị tiện nghi... 
Bên cạnh đó, Honda BR-V còn sở hữu sức mạnh động cơ khá vượt trội trong phân khúc. Nằm bên dưới nắp ca-pô của Honda BR-V là động cơ xăng i-VTEC 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Động cơ đi kèm với hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.
Thảo Nguyễn