Giá xe Honda Winner X giảm "kịch sàn", chỉ còn 33,8 triệu đồng

Google News

Gần giữa tháng 10/2023, mẫu xe côn tay Honda Winner X tại Việt Nam đang được ưu đãi mạnh, bán dưới giá đề xuất ở mức cao nhất lên tới gần 14 triệu đồng.

Video: Đánh giá xe côn tay Honda Winner X tại Việt Nam.
Cụ thể, mức giá xe Honda Winner X phiên bản tiêu chuẩn đang có giá bán 33,8 triệu đồng (giá đề xuất 46,16 triệu đồng), tăng gần 1 triệu so với tháng trước. Tuy nhiên, mức giảm lần này không thể sánh bằng tháng trước Ngâu trước đó.
Bên cạnh đó, hai phiên bản còn lại bao gồm bản đặc biệt và thể thao được trang bị phanh ABS cũng đang có giá bán từ 37 triệu đồng. Tuy nhiên, người mua cũng cần lưu ý rằng giá bán này có thể khác nhau tùy vào chính sách kinh doanh của từng đại lý.
Gia xe Honda Winner X giam
Giá xe Honda Winner X giảm "kịch sàn", chỉ còn 33,8 triệu đồng. 
Theo nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý Head Honda ở quận 7 chia sẻ, giá bán của Honda Winner X sẽ khó giảm thêm vì mức giảm như một, hai tháng trước đã là “kịch sàn” nếu xét về trang bị của xe.
Sở dĩ mức giảm giá Honda Winner X có thời điểm lên tới gần 20 triệu là do sức mua yếu, cộng với thời điểm tháng Ngâu (tháng 7 Âm lịch) nên đại lý cần ưu đãi mạnh tay để đẩy hàng.
Giờ đây, khi thị trường xe đang dần khởi sắc, giá Honda Winner X tăng nhưng vẫn sẽ duy trì ở khoảng hợp lý để cạnh tranh với đối thủ chính là Yamaha Exciter vừa trình làng phiên bản nâng cấp 2023 vài tuần trước.
Mẫu xe côn tay Honda Winner X được định vị là mẫu xe côn tay chiến lược ở phân khúc 150cc tại Việt Nam. Xe thu hút người tiêu dùng nhờ kiểu dáng đẹp và thể thao. Đặc biệt là sở hữu hệ thống phanh ABS. Tuy nhiên thì trang bị này nay đã có mặt trên mẫu xe đối thủ Exciter 155 ABS mới.
Thảo Nguyễn