Giá xe Toyota Vios 2023 đang giảm không "phanh" để kéo doanh số

Google News

Thời điểm tháng Ngâu, nhu cầu mua sụt giảm nên các đại lý triển khai chương trình ưu đãi mạnh tay Toyota Vios 2023 dành cho các khách hàng, với mức giám từ 50-70 triệu đồng tùy phiên bản.

Video: Đánh giá sedan cỡ B - Toyota Vios 2023 tại Việt Nam.

Toyota Vios 2023 tại Việt Nam được ra mắt hồi tháng 5 đã cải tiến lớn đến từ đầu xe, còn mọi thứ gần như không thay đổi so với trước. Điều này giúp Toyota Vios trở lại vị trí dẫn đầu trong danh sách 10 xe bán chạy nhất tháng 6 vừa qua với gần 2.000 xe bán ra.
Thời điểm tháng Ngâu, nhu cầu mua xe sụt giảm nên các đại lý triển khai chương trình ưu đãi giảm giá Toyota Vios 2023 dành cho khách hàng với mức giám từ 50-70 triệu đồng tùy bản. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm khoản lớn khi lăn bánh. Đặc biệt, Toyota Vios còn được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ.
Gia xe Toyota Vios 2023 dang giam khong
Toyota Vios 2023 đang giám từ 50-70 triệu đồng tùy phiên bản. 
Ngoài giảm giá, Toyota Việt Nam còn tặng khách hàng mua Toyota Vios 1 năm bảo hiểm gói Vàng Toyota trị giá lên tới 16,8 triệu đồng.
Toyota Vios 2023 nâng cấp gây chú ý nhất là phiên bản G cao cấp nhất với thay đổi mạnh mẽ hướng đến khách hàng là các gia đình và mức giá không đổi so với trước ở mức 592 triệu đồng.
Gia xe Toyota Vios 2023 dang giam khong
Giá xe Toyota Vios 2023 lăn bánh tháng 9/2023.
Với phiên bản này, đầu xe được cải tiến với lưới tản nhiệt mở rộng xuống cản trước, thiết kế góc cạnh hơn hẳn đời cũ. Mở rộng sang hai bên là đèn sương mù LED, hệ thống cảm biến được trang bị.
Trên các phiên bản E MT và E CTV của Toyota Vios 2023 cũng đều được nâng cấp lên công nghệ đèn LED Projector với khả năng chiếu sáng tốt hơn dạng chóa như đời cũ kết hợp đèn định vị ban ngày. Ngoài ra, xe còn được nâng cấp bộ mâm 15 inch thiết kế mới, đuôi xe được làm lại phần cản sau, các chi tiết còn lại của xe không thay đổi so với trước.
Gia xe Toyota Vios 2023 dang giam khong
Toyota Vios 2023 nâng cấp gây chú ý nhất là phiên bản G cao cấp nhất. 
Thay đổi đáng kể nhất của Toyota Vios 2023 phải kể đến ghế ngồi thiết kế thể thao da phối màu đen chỉ vàng hiện đại. Hàng ghế sau rộng rãi nhưng vẫn chưa có cửa gió điều hòa, ở đây thêm 2 cổng sạc USB Type-C.
Màn hình giải trí của Toyota Vios G 2023 được nâng cấp lên loại 9 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto và Wifi. Ở vị trí người lái được bổ sung lẫy chuyển số, cụm đồng hồ được phối màu lại trông hiện đại hơn.
Toyota Vios 2023 được nâng cấp thêm 2 công nghệ an toàn gồm cảnh báo lệch làn đường và cảnh báo tiền va chạm mang đến sự yên tâm hơn cho người dùng.
Gia xe Toyota Vios 2023 dang giam khong
Với những nâng cấp trên cùng giá bán không đổi, Toyota Vios 2023 "nuôi" tham vọng đấu Hyundai Accent, Honda City để dành lại vị thế. 
Do là bản nâng cấp nên Toyota Vios 2023 vẫn sử dụng động cơ cũ là loại 1.5L 4 xy-lanh sản sinh công suất 106 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước tùy bản.
Với những nâng cấp trên cùng giá bán không đổi, Toyota Vios 2023 "nuôi" tham vọng đấu Hyundai Accent, Honda City để dành lại vị thế trong phân khúc sedan cỡ B tại Việt Nam sau khi đã đánh mất từ đầu năm.
Thảo Nguyễn