Giới trẻ hào hứng trải nghiệm Yamaha MOTOROID ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Trong 2 ngày 9,10/2001 vừa qua, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội như được bùng nổ với sự kiện Yamaha Expo, triển lãm có 1-0-2 lần đầu tiên được Yamaha Motor mang tới Việt Nam.

 
Triển lãm Yamaha Motor là sự kiện lớn nhất tại Hà Nội trong dịp cận Tết Nguyên đán Tân Sửu và cũng là sự kiện mở màn vô cùng ấn tượng trong năm 2021. Giới trẻ thủ đô đã không chỉ được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc thời thượng, hoành tráng và sống trọn từng khoảnh khắc mà còn được chiêm ngưỡng một không gian sáng tạo nghệ thuật đặc biệt của “Thế giới Yamaha”.
Gioi tre hao hung trai nghiem Yamaha MOTOROID o Ha Noi
 Triển lãm có 1-0-2 lần đầu tiên được Yamaha Motor mang tới Việt Nam.
Tại triển lãm có 1-0-2 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, nhà sản xuất xe máy của Nhật Bản đã trưng bày đầy đủ một “Thế Giới Yamaha” với không chỉ các mẫu xe hiện đại nhất: xe máy, xe trượt tuyết, xe địa hình, mô tô nước, động cơ tàu thủy, xe concept áp dụng AI… mà còn có những dòng nhạc cụ đỉnh cao được Tập đoàn Yamaha sản xuất trên toàn thế giới. Đặc biệt là sự xuất hiện của bom tấn mới ra mắt "tiểu R1" - Exciter 155 VVA và siêu xe Yamaha MOTOROID sử dụng trí tuệ nhân tạo.
Gioi tre hao hung trai nghiem Yamaha MOTOROID o Ha Noi-Hinh-2
 Siêu xe Yamaha MOTOROID sử dụng trí tuệ nhân tạo.
Nguyễn Hoàng Quân, sinh viên năm cuối của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nôi chia sẻ: “Triển lãm Yamaha Motor thực sự đã mở cho em một thế giới công nghệ của tương lai, đặc biệt là lần đầu tiên, em được chiêm ngưỡng tận mắt một chiếc xe mà tưởng như chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng, đó là Yamaha MOTOROID, chiếc xe có khả năng tự lái, được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo”.
Gioi tre hao hung trai nghiem Yamaha MOTOROID o Ha Noi-Hinh-3
 Nhà sản xuất xe máy của Nhật Bản đã trưng bày đầy đủ một “Thế Giới Yamaha” với đủ các mẫu xe hiện đại nhất.
Được gọi là “kì lạ” bởi vì mẫu concept này được trang bị trí thông minh nhân tạo, có khả năng nhận diện chủ xe và tương tác với con người như một vật thể sống. Điểm chung duy nhất của MOTOROID với những mẫu xe thương mại Yamaha hiện nay là hệ thống phanh đĩa với heo dầu 4 piston. Tuy nhiên, điểm "gây sốc" của mẫu xe này lại nằm ở việc nó được tích hợp công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo.
Gioi tre hao hung trai nghiem Yamaha MOTOROID o Ha Noi-Hinh-4
 Triển lãm Yamaha Motor đã một lần nữa ghi nhận sự thành công của Yamaha Motor tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng những tuyệt tác công nghệ tiên tiến nhất, người dân Hà Nội còn được đắm chìm trong bữa tiệc tiệc âm nhạc cực hoành tráng với dàn ca sĩ khách mời nổi tiếng với sự góp mặt của những ca sĩ và rapper hàng đầu Việt Nam như Hoàng Thuỳ Linh, Jack, Quán quân Rap Việt Dế Choắt, Rapper 16th Typh và Lăng LD, DJ Mie cùng sự xuất hiện của bộ ba đại sứ thương hiệu của Yamaha là Chi Pu, Isaac và Ninh Dương Lan Ngọc.
Gioi tre hao hung trai nghiem Yamaha MOTOROID o Ha Noi-Hinh-5
Đại sứ thương hiệu của Yamaha là Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc. 
Liên tiếp các sự kiện lớn được tổ chức trong những ngày gần đây như ra mắt bom tấn "tiểu R1" - Exciter 155 VVA lần đầu tiên trên thế giới hay Triển lãm Yamaha Motor đã một lần nữa ghi nhận sự thành công của Yamaha Motor tại thị trường Việt Nam cũng như mang đến một luồng gió mới cho khách hàng nói chung và giới trẻ Việt Nam nói riêng.
Thảo Nguyễn