Hãng xe sang Aston Martin sắp ra mắt môtô phân khối lớn

Google News

(Kiến Thức) - Hai hãng xe môtô và ôtô hạng sang đến từ Anh Quốc sẽ kết hợp để tạo ra một mẫu xe phân khối lớn hoàn toàn mới lạ và khác biệt. Chiếc xe sẽ được đưa tới triển lãm EICMA 2019.
 

 

Brough Superior - một hãng sản xuất xe môtô bạc tỷ đến từ Vương Quốc Anh sẽ chính thức quay trở lại EICMA 2019 với mẫu concept hoàn toàn mới với sự hợp tác cùng hãng xe sang Aston Martin. Trong lịch sử của làng xe độ cũng như xe concept, không thể không nhắc đến cái tên Brough Superior với hàng loạt những bản độ bạc tỷ từ những năm 1925.
Hang xe sang Aston Martin sap ra mat moto phan khoi lon
Dòng cập nhật trạng thái mới nhất của CEO hãng xe Aston Martin hé lộ chiếc mô tô hạng sang tại EICMA 2019.
Mới đây nhất, trong những chia sẻ của CEO Aston Martin ông Andy Palmer cho biết sẽ có một mẫu xe môtô của hãng đến với triển lãm EICMA 2019 tại Milan, Ý. Hơn thế nữa, với cặp Hastag Aston Martin và Brough Superior thì chắc hẳn, việc kết hợp của 2 hãng sản xuất xe đỉnh cao này sẽ tạo ra một chiếc môtô Aston Martin mới hoàn toàn khác biệt từ kiểu dáng cho đến giá trị. Không loại trừ khả năng, chiếc xe mô tô đến từ sự kết hợp này sẽ là một chiếc xe mô tô điện như cách mà Aston Martin từng làm với một mẫu SUV trước đó.
Hang xe sang Aston Martin sap ra mat moto phan khoi lon-Hinh-2
Mẫu xe được coi là Roll Royce trong làng mô tô của Brough Superior từng được bán với mức giá 100.000USSD 
Trước đây, Aston Martin đã từng bày tỏ ý muốn sản xuất và sở hữu riêng cho mình một mẫu xe môtô hay một hãng xe môtô nên việc lần này, quyết định kết hợp cùng Brough Superior cũng không có gì là quá ngạc nhiên với giới chơi xe. Hơn nữa, Giám đốc sáng tạo của Aston Martin đã chia sẻ rằng đây là dự án xe môtô phân khối lớn đầu tiên của Aston Martin, đây sẽ là mẫu xe được đội ngũ chăm chút tron từng chi tiết nhỏ nhất, là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và máy móc.
Như vậy, với 2 hãng xe có giá trị cũng như độ "sang chảnh" tương đương như Aston Martin và Brough Superior thì các fan của xe môtô có thể mong đợi một chiếc xe phân khối lớn hoàn toàn khác biệt cả về giá trị lẫn kiểu dáng và vận hành. Chiếc xe sẽ có mặt tại triển lãm EICMA 2019 vào tháng 11 tới đây, hãy cùng chúng tôi dõi theo và đưa tin về sự kiện này.
Thảo Nguyễn