Harley-Davidson giảm giá 2 mẫu Sportster tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Hai mẫu Sportster tại Việt Nam của Harley-Davidson là Forty-Eight và Iron 883 vừa có động thái giảm giá kéo dài hơn 1 tháng tại Việt Nam.

Chương trình bán hàng đặc biệt mang tên “Dark Custom – khuấy đảo âm thanh đường phố” với mục đích thay đổi quan niệm của những người quan tâm về chiếc xe Harley-Davidson, không già nua, nặng nề. Những chiếc Harley-Davidson gọn gàng, mạnh mẽ, xuống phố nổi bật và ấn tượng với khả năng cá tính hóa dễ dàng.
Cụ thể, chương trình ưu đãi đãi từ ngày 10/09 đến 20/10/2015 cho 2 mẫu Sportster tại Việt Nam mang phong cách trẻ của hãng là: Harley-Davidson Forty-Eight (hay còn gọi là Harley 48) với giá bán từ 448.448.000 đồng và Harley-Davidson Iron 883 với giá bán từ 370.883.000 đồng. So với giá trước đây, Iron 883 có thời điểm gần 390 triệu đồng, Forty-Eight gần 520 triệu đồng thì giá mới đã "dễ chịu" hơn hẳn.
Harley-Davidson giam gia 2 mau Sportster tai Viet Nam
 Sportster® là dòng xe phân khối lớn tồn tại lâu đời nhất của Harley-Davidson. 
Sportster® là dòng xe phân khối lớn tồn tại lâu đời nhất của Harley-Davidson. Mẫu xe này không ngừng được nâng cấp thiết kế và công nghệ để cho ra đời những chiếc môtô Sportster® trẻ trung, mạnh mẽ và cá tính. Đối tượng khách hàng chủ yếu là những người bắt đầu chơi xe môtô phân khối lớn, khách hàng trung niên tìm kiếm một chiếc xe gọn gàng khi xuống phố, hay những tín đồ đam mê Harley-Davidson giúp dễ dàng đạt được mong muốn sở hữu một chiếc Harley-Davidson cực ngầu, cực chất với mức giá vừa túi tiền.
Sportster® còn là biểu tượng của sự năng động, phóng khoáng được thiết kế cho những tín đồ ưa thích sự tinh giản trong gia đình Harley-Davidson. Chương trình bán hàng đặc biệt tại Việt Nam với mục tiêu giúp người chơi xe thay đổi quan niệm về những chiếc Harley-Davidson, sở hữu những chiếc xe gọn gàng, mạnh mẽ, dễ dàng sử dụng cho công việc hàng ngày, đặc biệt những người đam mê dòng xe Sportster®.
Harley-Davidson giam gia 2 mau Sportster tai Viet Nam-Hinh-2
Sportster® còn là biểu tượng của sự năng động, phóng khoáng. 
Iron 883™ được giới thiệu vào năm 1957, là mẫu xe sản xuất liên tục dài nhất trong lịch sử của Harley-Davidson. Động cơ dung tích 883cc được gắn kết bằng đệm cao su để giảm rung động. Ly hợp giảm 25% lực kéo. Ngoài ra lò xo ly hợp cũng nhẹ hơn. Xe hướng đến những người có vóc dáng nhỏ bởi trọng lượng nhẹ, yên thấp và hướng về phía trước, tay lái rộng và kéo gần với yên. Hệ thống treo tinh chỉnh để êm ái và dễ kiểm soát hơn.
Được Harley-Davidson giới thiệu mẫu xe mới XL1200X với tên gọi Forty-Eight®. Xe mang phong cách “Dark” Nightster của dòng Sportster®, mẫu xe sở hữu một số thiết kế từ dòng xe cổ điển ra đời năm 1948 như bình xăng hình hạt đậu mang tính biểu tượng, tay lái rộng và hướng về phía trước, vỏ trước có kích thước lớn, yên xe dạng đơn và giảm xóc thấp. Xe mang động cơ có dung tích lên đến 1.202cc làm mát bằng không khí. Mô-men xoắn động cơ đạt 96Nm tại 3.750rpm.
Harley-Davidson giam gia 2 mau Sportster tai Viet Nam-Hinh-3
 Harley-Davidson® tại Việt Nam đang đưa ra chính sách trợ giá nhằm hỗ trợ những tín đồ đam mê dòng xe này.
Nhằm hướng tới sụ thay đổi cả một định kiến về độ tuổi thích hợp sử dụng xe môtô Harley-Davidson, tại đại lý chính hãng Harley-Davidson® ở Sài Gòn và Hà Nội đang đưa ra chính sách trợ giá nhằm hỗ trợ những tín đồ đam mê xe phân khối lớn nói chung và đam mê xe Harley-Davidson nói riêng nhưng chưa có điều kiện sở hữu, chưa có cơ hội trải nghiệm với dòng Sportster® trẻ trung và năng động của Harley-Davidson.
Tuấn Nguyễn