Honda HR-V tiếp tục giảm cao nhất tới 110 triệu đồng tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xe crossover Honda HR-V đang nhận được ưu đãi lớn khoảng từ 100 đến 110 triệu đồng bao gồm tiền mặt và gói phụ kiện hấp dẫn tại đại lý chính hãng. Xe đang phân phối 2 phiên bản G và L.
 

 
Tuy nhiên, mức ưu đãi khách hàng nhận được sẽ có chênh lệch phụ thuộc vào từng đại lý khác nhau. Theo khảo sát, mức ưu đãi tại một số đại lý Hà Nội dành cho khách hàng mua bản HR-V L là 60 triệu tiền mặt và 50 triệu tiền phụ kiện; trong khi đó, phiên bản HR-V G chỉ nhận được ưu đãi giảm 50 triệu tiền mặt và 50 triệu tiền phụ kiện.
Hiện tại, Honda HR-V tại Việt Nam đang phân phối ra thị trường 2 phiên bản G và L với giá lần lượt là 786 và 866 triệu đồng. Xe được Honda Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về nước. Doanh số của Honda HR-V không quá cao khi chỉ cả quý 1 vừa qua chỉ bán được 467 xe. Có lẽ đây là lý do các đại lý giảm giá Honda HR-V để đẩy doanh số.
Honda HR-V tiep tuc giam cao nhat toi 110 trieu dong tai Viet Nam
 Mẫu xe crossover Honda HR-V đang nhận được ưu đãi lớn khoảng từ 100 đến 110 triệu đồng bao gồm tiền mặt và gói phụ kiện hấp dẫn tại đại lý.
Đặc biệt, phân khúc crossover/SUV đô thị mới đón thêm nhiều đối thủ mới gia nhập như "cặp bài trùng" Mazda CX-3 và Mazda CX-30. Trước đó, trong năm 2020, phân khúc này cũng đã đón chào Kia Seltos, Toyota Corolla Cross, MG ZS,... Sự cạnh tranh trong phân khúc ngày càng gay gắt, "cực vương" Ford EcoSport đã không còn giữ được phong độ như trước đây mà dần nhường lại vị trí dẫn đầu phân khúc cho Hyundai Kona và sau này là Kia Seltos.
Kích thước dài x rộng x cao của Honda HR-V lần lượt là 4.334 x 1.722 x 1.605 mm. Được biết, chiều dài cơ sở của Honda HR-V là 2.610 mm và có độ sáng gầm là 150 mm. Xe sở hữu 1 bộ mâm 17 inch 5 chấu, cụm đèn hậu LED, 1 thanh crom dài nối liền 2 cụm đèn hậu với nhau.
Honda HR-V tiep tuc giam cao nhat toi 110 trieu dong tai Viet Nam-Hinh-2
 Tại Việt Nam, Honda HR-V chỉ có 1 tùy chọn động cơ 1.8L i-VTEC.
Khoang cabin xe được trang bị vô lăng 3 chấu tích hợp nút điều khiển, màn hình cảm ứng 6,8 inch. Các tính năng nổi bật trên xe gồm phanh tay điện tử, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm, ga tự động; đặc biệt công nghệ magic seat duy nhất trong phân khúc.
Các trang bị an toàn của xe gồm có hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 6 túi khí, camera lùi 3 góc quay, phiên bản L cao cấp hơn bổ sung thêm cảm biến gạt mưa và cảm biến lùi.
Tại Việt Nam, Honda HR-V chỉ có 1 tùy chọn động cơ 1.8L i-VTEC, 4 xy-lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4.300 vòng/phút.
Thảo Nguyễn