Honda SH đang bán thấp hơn giá đề xuất, giảm tới 30 triệu đồng

Google News

Dù vẫn được mệnh danh là vua tay ga, tuy nhiên thời gian gần đây Honda SH tại Việt Nam vẫn chưa lại lấy được sức hút như thời điểm trước, ngược lại còn giảm giá mạnh một số phiên bản.

Video: So sánh Honda Sh160i vs Piaggio Medley S 150.
Thời điểm hiện tại trên thị trường ôtô xe máy đã có vài điểm sáng nhất định, tuy nhiên vẫn chưa thoát khỏi khung cảnh ảm đạm, ngoài ra lượng xe tồn vẫn còn khá nhiều tại các đại lý. Hiện tại các cửa hành, showroom vẫn tung ra các chính sách bán hàng để thu hút người mua.
Đáng chú ý, mẫu xe Honda SH tại Việt Nam hiện có sẵn hàng nhiều hơn và giá bán cũng dễ chịu hơn. Cụ thể phiên bản SH 125i đang dao động từ 72 - 82.5 triệu đồng, thấp hơn mức đề xuất từ 1 đến 2 triệu đồng. Phiên bản 160i không còn tình trạng dội giá hàng chục triệu đồng mà chỉ còn từ 92 - 104 triệu đồng cao hơn đề xuất khoảng 490 đến 2.5 triệu đồng.
Honda SH dang ban thap hon gia de xuat, giam toi 30 trieu dong
Honda SH đang bán thấp hơn giá đề xuất, giảm tới 30 triệu đồng. 
Riêng phiên bản Honda SH 350i giảm giá mạnh nhất khi chỉ còn từ 120 triệu đồng, thấp hơn khoảng 30 triệu đồng so với mức đề xuất của hãng từ 150.99 - 152.9 triệu đồng. Chưa hết trước đó vào cuối tháng 6 mẫu xe này còn giảm thêm 5 triệu đồng.
Tuy nhiên đây chỉ là chính sách từ đại lý nên nhiều nơi sẽ có giá bán khác nhau. Ngoài ra một số nơi còn hỗ trợ trả góp lãi suất thấp, hỗ trợ 2 triệu đồng thi bằng lái A2 và nhiều phần quà khác. Theo đánh giá việc mẫu xe tay ga cao cấp của hãng giảm giá bởi sức mua hiện tại quá yếu, đặc biệt là dòng SH 350i có phần kén khách.
Honda SH dang ban thap hon gia de xuat, giam toi 30 trieu dong-Hinh-2
Honda SH tại Việt Nam hiện có sẵn hàng và giá bán cũng dễ chịu hơn.  
Trước đó ở thời điểm hoàng kim, Honda SH luôn là mẫu xe có sức bán rất mạnh và thường xuyên rơi vào tình trạng khan hàng dù giá đề xuất của mẫu xe này không hề rẻ và luôn có mức chênh lệch từ 10 đến 20 triệu đông. Đáng chú ý từng có thời điểm mẫu Honda SH bản 150/160i từng có giá bán thực tế ngoài 200 triệu đồng nhưng vẫn không đủ nguồn hàng để cung cấp.
Thảo Nguyễn