Honda Việt Nam "dọn kho", CR-V giảm tới 150 triệu đồng

Google News

Honda Việt Nam phối hợp cùng các đại lý giảm 150 triệu cho CR-V và hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tặng 1 năm bảo hiểm vật chất cho khách mua Civic, Accord.

Video: Chi tiết Honda CR-V 2023 thế hệ mới.

Từ ngày 4 – 31/8/2023, Honda Việt Nam phối hợp cùng các nhà phân phối ôtô triển khai chương trình khuyến mại: Honda CR-V giảm tới 150 triệu đồng và hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cùng miễn phí 01 năm bảo hiểm thân vỏ cho khách mua các mẫu xe Civic RS hoặc Accord. Điều kiện áp dụng là khách hàng phải ký hợp đồng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian diễn ra chương trình.
Honda CR-V tại Việt Nam hiện đang được phân phối với 4 phiên bản cùng giá niêm yết từ 998 triệu đồng đến 1,138 tỷ đồng. Đây là một trong những mẫu xe được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ, đặc biệt là hệ thống hỗ trợ lái Honda SENSING.
Honda Viet Nam
Honda Việt Nam phối hợp cùng các đại lý giảm 150 triệu cho CR-V và hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tặng 1 năm bảo hiểm vật chất cho khách mua Civic, Accord. 
CR-V được xướng tên trong Top 10 xe bán chạy trên toàn cầu (thống kê bởi Focus2move.com – Tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường ôtô trên thế giới) và Top 3 xe bán chạy nhất trong phân khúc Crossover cỡ C tại Việt Nam năm 2022.
Honda Civic RS giá 870 triệu đồng. Đây là phiên bản thể thao, đồng thời cũng là phiên bản Civic cao cấp nhất. Honda Civic RS sở hữu diện mạnh mẽ cùng khả năng vận hành vượt trội với động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO. Xe được trang bị hệ thống hỗ trợ lái Honda SENSING và nhiều tính năng an toàn hiện đại khác.
Honda Viet Nam
Điều kiện áp dụng là khách hàng phải ký hợp đồng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian diễn ra chương trình. 
Trong khi đó, Honda Accord đã ghi dấu ấn sâu sắc với người dùng nhờ thiết kế thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn đậm chất thể thao. Mẫu xe này cũng được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO cho khả năng vận hành mạnh mẽ, vốn là điểm đặc trưng của các dòng xe Honda. Honda Accord được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và đang được phân phối với giá 1,319 tỷ đồng.
Thảo Nguyễn