Hyundai SantaFe 2021 đã nhận cọc tại Việt Nam, chờ ra mắt

Google News

Theo thông tin được biết, mẫu xe SUV Hyundai SantaFe 2021 mới dự kiến có mặt tại các đại lý Hyundai tại Việt Nam vào giữa năm nay. Hiện tại, các đại lý đã mở đặt cọc cho mẫu SantaFe 2021 này.

 
Theo đó, mức cọc cho Hyundai SantaFe 2021 mới rơi vào khoảng 50 triệu đồng. Đại lý chỉ hoàn cọc khi có sự cố đến từ phía công ty. Theo nhân viên từ đại lý, số lượng khách cọc xe trước khá nhiều khiến lo lắng cung không đủ cầu sẽ xảy ra. Các đại lý hiện cũng đang tích cực đẩy nhanh các chương trình khuyến mãi cho SantaFe cũ để dọn kho chờ xe mới.
Chưa có giá xe Hyundai SantaFe 2021 tạm tính ra sao, tuy nhiên nguồn thông tin cho rằng mức giá sẽ cao hơn Sorento 2021 40 triệu để định vị thương hiệu. TC Motor hiện chưa xác nhận bất kỳ thông tin gì.
Hyundai SantaFe 2021 da nhan coc tai Viet Nam, cho ra mat
Hyundai SantaFe 2021 mới dự kiến có mặt tại các đại lý Hyundai tại Việt Nam vào giữa năm nay.  
Được biết, phía nhà máy đã nhập linh kiện đầy đủ để chuẩn bị cho việc lắp ráp Hyundai SantaFe 2021. Chưa có thông tin chính xác về thời gian Santa Fe 2021 về đại lý nhưng việc Kia Sorento đang cực kỳ hot tại Việt Nam hy vọng sẽ thôi thúc TC Motor đẩy nhanh tiến độ ra mắt SantaFe 2021 ra thị trường.
Trước đó, những chiếc SantaFe nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc về phục vụ cho Đại sứ quán cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ thiết kế ấn tượng, lạ lẫm.
Hyundai SantaFe 2021 da nhan coc tai Viet Nam, cho ra mat-Hinh-2
 SantaFe nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc về phục vụ cho Đại sứ quán cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ thiết kế ấn tượng, lạ lẫm.
Nhắc về thiết kế, mặc dù chỉ là phiên bản facelift nhưng Hyundai đã ưu ái cho mẫu SUV khi thay đổi toàn diện ngoại hình của xe. Cụm lưới tản nhiệt kiểu mới được mở rộng, có hai cấu hình khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Cụm đèn pha LED được thiết kế gọn gàng 2 bên góc lưới tản nhiệt. Hyundai cũng thiết kế tách rời đèn ban ngày LED hình chữ T.
Hyundai SantaFe 2021 da nhan coc tai Viet Nam, cho ra mat-Hinh-3
SantaFe 2021 được phát triên dựa trên nền tảng khung gầm thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới của thương hiệu. 
Hyundai cũng sẽ cung cấp các kiểu mâm khác có thiết kế lớn nhất là 20 inch hoặc nhỏ hơn. Ở phía sau, cụm đèn hậu được sửa đổi với một dải đèn LED tinh tế nối liền hai bên.
SantaFe 2021 được phát triên dựa trên nền tảng khung gầm thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới của thương hiệu. Không chỉ giúp cải thiện về hiệu suất và khả năng xử lý, nền tảng mới cho phép chiếc SUV tương thích hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid.
Hyundai SantaFe 2021 da nhan coc tai Viet Nam, cho ra mat-Hinh-4
 Thông số kỹ thuật chi tiết và trang bị tiện nghi của SantaFe 2021 dành cho thị trường Việt Nam đang được hé lộ một phần.
Thông số kỹ thuật chi tiết và trang bị tiện nghi của SantaFe 2021 dành cho thị trường Việt Nam đang được hé lộ một phần.
Tại thị trường Mỹ, SantaFe mới được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch mới (người dùng có thể nâng cấp lên màn hình 10,25 inch với hệ thống định vị GPS), trong khi cụm công cụ kỹ thuật số hoàn toàn 12,3 inch nằm sau vô lăng.
Hyundai SantaFe 2021 da nhan coc tai Viet Nam, cho ra mat-Hinh-5
 Bên cạnh SantaFe 2021, Tucson 2021, i10 2021 và Palisade cũng là những mẫu xe đang được mong chờ ra mắt tại thị trường Việt Nam. 
Với việc sử dụng hệ dẫn động 4 bánh HTRAC, Hyundai SantaFe 2021 còn được bổ sung thêm núm chỉnh chế độ lái bao gồm Êm ái (Comfort), Thể thao (Sport), Bùn (Mud), Tuyết (Snow),... Ở thời điểm ra mắt tại Hàn Quốc, Hyundai SantaFe 2021 chỉ có duy nhất động cơ dầu SmartStream 2.2L, cho công suất 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút. Động cơ xăng tăng áp 2.5L được cung cấp sau đó vài tháng.
Bên cạnh SantaFe 2021, Tucson 2021, i10 2021 và Palisade cũng là những mẫu xe đang được mong chờ ra mắt tại thị trường Việt Nam. Nguồn thông tin nội bộ cho biết Tucson 2021 dự kiến về Việt Nam trong cuối năm nay trong khi Palisade đã nhận cọc từ năm ngoái nhưng chưa có động thái công bố chính thức tại thị trường trong nước.
Thảo Nguyễn