Hyundai SantaFe giảm sốc, khách Việt mua xe "ăn ra" ngay 300 triệu

Google News

Các đại lý Hyundai tại Việt Nam đang tích cực đẩy hàng tồn, chính vì vậy những chiếc Hyundai SantaFe máy dầu 2022 đang được chào bán với mức giảm 300 triệu dù số lượng tồn kho không nhiều.

  
Hiện các đại lý Hyundai tiếp tục tung nhiều ưu đãi cho những xe đời cũ. Trong đó, Hyundai SantaFe 2022 giảm giá sâu nhất. Đơn cử là một đại lý Hyundai ở TP.HCM đang áp dụng ưu đãi giảm 220 triệu đồng cho khách mua Santa e bản dầu cao cấp, đồng thời hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Tổng giá trị khuyến mại lên tới 300 triệu đồng, đưa giá xe Hyundai SantaFe về mốc 1,075 tỷ đồng.
Hyundai SantaFe bản máy dầu cao cấp được sản xuất và lắp ráp trong nước. Nếu người mua chờ tới tháng 7 mới đưa xe đi đăng ký biển số thì có thể sẽ tiết kiệm thêm khoản tiền từ 69-83 triệu đồng, tùy nơi đăng ký biển.
Hyundai SantaFe giam soc, khach Viet mua xe
 Hiện các đại lý Hyundai tiếp tục tung nhiều ưu đãi cho những xe đời cũ. Trong đó, Hyundai SantaFe 2022 giảm giá sâu nhất.
Theo tiết lộ từ nhân viên tư vấn, lượng xe tồn kho không nhiều và hạn chế về màu sắc. Thế nhưng đây là mức giảm sâu nhất của dòng Hyundai SantaFe tại thị trường Việt Nam.
Thực tế, các đại lý đã rục rịch giảm giá Hyundai SantaFe máy dầu cao cấp đời 2022 từ hồi tháng 2. Đến nay, những đại lý còn hàng tồn đang áp dụng mức giảm chung khoảng 200 triệu đồng. Trong khi những chiếc xe đời 2023 đang được giảm giá 100 triệu đồng và tặng kèm phụ kiện.
Hyundai SantaFe giam soc, khach Viet mua xe
Hyundai SantaFe máy dầu cao cấp đời 2022 không có sự khác biệt so với xe sản xuất năm 2023 
Hyundai SantaFe máy dầu cao cấp đời 2022 không có sự khác biệt so với xe sản xuất năm 2023. Nhưng tâm lý chuộng xe đời mới khiến đại lý phải tăng ưu đãi để khách hàng cảm thấy thoải mái khi lùi một đời xe.
Nếu mua sử dụng thì đây là một món hời, còn nếu bán lại thì giá trị khấu hao sẽ cao hơn xe đời 2023 dù độ mới và chất lượng ngang nhau, tính thanh khoản xe 2022 cũng không cao bằng xe sản xuất năm 2023.
Hyundai SantaFe giam soc, khach Viet mua xe
Hyundai SantaFe bán tại Việt Nam với 2 phiên bản chính gồm bản Tiêu chuẩn và bản Cao cấp. Mỗi bản sẽ có 2 lựa chọn động cơ (xăng hoặc dầu). 
Hyundai SantaFe bán tại Việt Nam với 2 phiên bản chính gồm bản Tiêu chuẩn và bản Cao cấp. Mỗi bản sẽ có 2 lựa chọn động cơ (xăng hoặc dầu). Sắp tới, Hyundai sẽ tung ra thị trường bản sử dụng động cơ hybrid.
Bản dầu cao cấp sở hữu một danh mục trang bị phong phú, đặc biệt là gói an toàn Sense với hàng loạt tính năng như cảnh báo điểm mù, đèn pha thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường,... Xe sử dụng động cơ Dầu, 2.2L, sản sinh công suất cực đại 202 mã lực, mô-men xoắn cực đại 441 Nm. Khối động cơ trên kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh.
Thảo Nguyễn