Hyundai SantaFe “ngũ quý 5” ở Bắc Ninh được Huấn “hoa hồng” trả 4 tỷ

Google News

Mặc dù Tuy Huấn "hoa hồng" trả giá lên đến 4 tỷ đồng nhưng chủ nhân của chiếc Hyundai Santa Fe biển ngũ quý 5 chưa đồng ý bán.

  
Mới đây, một người đàn ông tại tỉnh Bắc Ninh đã gây xôn xao khi bấm được biển số đẹp, đó là 99A-555.55 cho chiếc ôtô Hyundai Santa Fe của mình mua tặng vợ. Hình ảnh chủ nhân của chiếc Hyundai SantaFe biển ngũ quý 5 đã lập tức được lan truyền và gây sốt trên mạng xã hội.
Được biết, chủ nhân của chiếc Hyundai SantaFe biển ngũ quý tại Bắc Ninh này hiện đang trú tại huyện Gia Bình. Vào sáng nay, ngày 24/5/2022, anh đã đến trụ sở Công an huyện Gia Bình để làm thủ tục đăng ký cho chiếc ôtô Hyundai SantaFe thế hệ mới của mình. Anh đã vô cùng bất ngờ khi "bốc" được biển số "ngũ quý 5".
Chiếc Hyundai SantaFe của người đàn ông này thuộc bản xăng cao cấp, có giá niêm yết 1,24 tỷ đồng. Sau khi hình ảnh trên được đăng lên mạng, đã có người muốn mua lại chiếc ôtô Hyundai Santa Fe này. Trong số đó, có ông Bùi Xuân Huấn (36 tuổi, trú tại huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái). Trên mạng xã hội, người đàn ông này được biết đến với biệt danh Huấn "hoa hồng".
Hyundai SantaFe “ngu quy 5” o Bac Ninh duoc Huan “hoa hong” tra 4 ty
Chủ xe Hyundai SantaFe "bốc" được biển số "ngũ quý 5".
Trên trang Facebook cá nhân, Huấn "hoa hồng" đã lên tiếng nhờ mọi người kết nối với chủ nhân để mua lại chiếc Hyundai SantaFe giá 4 tỷ đồng. Con số này gấp 3 lần so với giá niêm yết của chiếc Hyundai Santa Fe bản xăng cao cấp. Tuy nhiên, hiện chủ xe vẫn chưa đồng ý bán.
Đây không phải là lần đầu tiên Huấn "hoa hồng" mua lại những chiếc ôtô biển số đẹp. Vào hồi tháng 4/2022, người đàn ông này đã được đồn là mua lại chiếc Kia Sonet mang biển số 37A-999.99 với giá 1,6 tỷ đồng, gấp đôi giá niêm yết của xe. Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng Huấn "hoa hồng" đã thêm tặng chiếc Honda SH trị giá khoảng 88 triệu đồng cho con trai của chủ xe. Trước đó, Huấn "hoa hồng" cũng đã sở hữu một chiếc xe bán tải Ford Ranger dán đề-can crôm vàng đeo biển số "ngũ quý 5".
Hyundai SantaFe “ngu quy 5” o Bac Ninh duoc Huan “hoa hong” tra 4 ty-Hinh-2
Huấn "hoa hồng" muốn mua lại chiếc Hyundai Santa Fe biển "ngũ quý 5" với giá 4 tỷ đồng (ảnh: FBNV) 
Hyundai SantaFe hiện là mẫu crossover cỡ trung bán khá chạy tại Việt Nam. Mẫu xe này thường xuyên giữ vị trí đầu bảng về doanh số trong phân khúc crossover 5+2 cũng như lọt top 10 ôtô bán chạy nhất tại Việt Nam tính theo tháng. Tính từ đầu năm 2022 đến nay, TC Motor đã bán được tổng cộng 3.801 chiếc Hyundai SantaFe cho khách hàng Việt Nam dù mẫu xe này bị "bán bia kèm lạc" đến cả trăm triệu đồng tại đại lý.
Tại Việt Nam, Hyundai SantaFe được phân phối với 2 loại động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng Smartstream Theta III 4 xi-lanh, dung tích 2.5L, cho công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 232 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động Shiftronic 6 cấp
Hyundai SantaFe “ngu quy 5” o Bac Ninh duoc Huan “hoa hong” tra 4 ty-Hinh-3
Huấn "hoa hồng" được cho là người đã mua lại chiếc Kia Sonet biển "ngũ quý 9" với giá 1,6 tỷ đồng.
Thứ hai là động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2.2L, cung cấp công suất tối đa 202 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp ướt. Ở các phiên bản cao cấp, Hyundai SantaFe còn có hệ dẫn động 4 bánh HTRAC.
Về an toàn, xe được trang bị gói công nghệ Smart Sense với đèn pha thích ứng, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống giám sát và phòng tránh điểm mù, hệ thống phòng tránh va chạm với người đi bộ cũng như hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động.
Hiện nay, Hyundai SantaFe đang được bán ra với 6 phiên bản và giá dao động từ 1,03 - 1,34 tỷ đồng.
Thảo Mai (TH)