Hyundai Stargazer đang giảm tới 107 triệu đồng, rẻ hơn cả xe hạng B

Google News

Chưa đẩy hết xe sản xuất năm 2022, các đại lý chính hãng lại tiếp tục giảm giá đến 107 triệu đồng cho Hyundai Stargazer trong tháng 4/2023 này.

  
Tương tự các mẫu xe Hyundai khác, Stargazer hiện cũng đang được giảm giá mạnh tại đại lý. Theo đó, một đại lý ở khu vực Hà Nội hiện đang giảm giá 100 triệu đồng cho Hyundai Stargazer bản đặc biệt. Sau khi áp dụng giảm giá, bản đặc biệt chỉ còn 525 triệu đồng.
Trong khi đó, một đại lý khác cũng ở khu vực Hà Nội báo giá 477 triệu đồng cho Hyundai Stargazer bản tiêu chuẩn, 527 triệu đồng cho bản đặc biệt, 569 triệu đồng cho bản cao cấp 7 chỗ và 578 triệu đồng cho bản cao cấp 6 chỗ. Như vậy, so với mức giá niêm yết của hãng, bản tiêu chuẩn và bản đặc biệt tại đại lý này rẻ hơn 98 triệu đồng.
Hyundai Stargazer dang giam toi 107 trieu dong, re hon ca xe hang B
Hyundai Stargazer đang giảm tới 107 triệu đồng, rẻ hơn cả xe hạng B. 
Riêng bản cao cấp 7 chỗ giảm giá đến 106 triệu đồng và bản cao cấp 6 chỗ rẻ hơn 107 triệu đồng. Với mức giá này, bản tiêu chuẩn còn rẻ hơn cả bản cao cấp của những mẫu sedan hạng B như Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent.
Tại các đại lý khác, mức giảm giá xe Hyundai Stargazer thấp hơn một chút. Ví dụ, một đại lý ở khu vực Tp. HCM giảm 85 triệu đồng cho mẫu MPV này. Một số đại lý khác ở Hà Nội giảm giá 80 triệu đồng cho xe. Có đại lý lại giảm từ 70 - 75 triệu đồng cho Hyundai Stargazer.
Hyundai Stargazer dang giam toi 107 trieu dong, re hon ca xe hang B-Hinh-2
Stargazer tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. 
Được biết, chương trình ưu đãi của các đại lý đều áp dụng cho Hyundai Stargazer sản xuất năm 2022. Đây là động thái nhằm xả hàng tồn kho của các đại lý Hyundai.
Hyundai Stargazer tại Việt Nam hiện vẫn đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Tuy nhiên, trong thời gian tới, mẫu MPV này sẽ được chuyển sang lắp ráp trong nước.
Hyundai Stargazer dang giam toi 107 trieu dong, re hon ca xe hang B-Hinh-3
Trong phân khúc MPV cỡ nhỏ tại Việt Nam, Hyundai Stargazer sở hữu giá bán khá dễ tiếp cận, dao động từ 575 - 685 triệu đồng cho 4 phiên bản. 
Trong phân khúc MPV cỡ nhỏ tại Việt Nam, Hyundai Stargazer sở hữu giá bán khá dễ tiếp cận, dao động từ 575 - 685 triệu đồng cho 4 phiên bản. Điểm nhấn của mẫu xe này so với các đối thủ nằm ở nội thất có phiên bản 6 chỗ ngồi với 2 ghế cơ trưởng ở giữa. Ngoài ra, xe còn sở hữu những trang bị như đèn pha LED, màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh 8 loa, bảng đồng hồ kỹ thuật số và điều hòa tự động.
Thêm vào đó là gói công nghệ an toàn chủ động Hyundai SmartSense, bao gồm những tính năng như hỗ trợ giữ làn đường, phanh tự động tránh va chạm, cảnh báo mất tập trung, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau khi lùi.
Hyundai Stargazer dang giam toi 107 trieu dong, re hon ca xe hang B-Hinh-4
Trong 2 tháng đầu năm, Hyundai bán được tổng cộng 435 chiếc Stargazer, thấp hơn Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross, Kia Carens... 
Dù ở phiên bản nào, xe cũng dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Tuy nhiên, mẫu MPV Hàn Quốc này lại không có hộp số sàn như một số đối thủ.
Trong 2 tháng đầu năm nay, Hyundai đã bán được tổng cộng 435 chiếc Stargazer cho khách hàng Việt Nam, thấp hơn Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross, Kia Carens, Toyota Avanza Premio, Suzuki XL7 và chỉ hơn Suzuki Ertiga.
Thảo Nguyễn