Hyundai Tucson "đi đua" Rally - chinh phục huyền thoại Trường Sơn

Google News

Mới đây, Hyundai Thành Công Việt Nam đã tổ chức hành trình trải nghiệm Hyundai Tucson 2025 mới mang phong cách Rally, chinh phục những cung đường huyền thoại đủ mọi địa hình dọc dãy Trường Sơn.

Video: Trải nghiệm Hyundai Tucson mang phong cách Rally - Chinh phục huyền thoại Trường Sơn (Nguồn HTV).
Sự kiện Hyundai Tucson phong cách Rally - Chinh phục huyền thoại Trường Sơn hướng tới mục tiêu mang đến một hành trình sáng tạo cùng những trải nghiệm chưa từng có đối với phóng viên Việt Nam, với sự quy tụ của gần 50 nhà báo, phóng viên và reviewer đam mê ôtô từ khắp mọi miền đất nước.
Hyundai Tucson
Hyundai Tucson "đi đua" Rally - chinh phục huyền thoại Trường Sơn. 
Hành trình xuất phát thành phố Đồng Hới, Quảng Bình, khám phá chặng thứ nhất (SS1) tại cánh đồng gió Lệ Thủy mênh mông cát trắng, vượt đèo Sa Mù, chinh phục cung đường Tây Trường Sơn huyền thoại – nơi cha ông năm xưa anh dũng chiến đấu giữ nước giữ nhà.
Hyundai Tucson
Hyundai Tucson 2025 mới mang phong cách Rally, chinh phục những cung đường huyền thoại đủ mọi địa hình dọc dãy Trường Sơn. 
Chặng thứ 2 (SS2) được bắt đầu từ “vương quốc điện gió” hùng vĩ Hoằng Hóa – Quảng Trị, đưa đoàn đi dọc sông Đắk – rông, băng rừng nguyên sinh ngút ngàn, theo đường 9 Khe Sanh huyền thoại, về tới Sân bay Tà Cơn, trải nghiệm cắm trại giữa núi rừng, nơi đất trời giao hòa với mây gió, trăng rằm treo đỉnh Trường Sơn tỏa sáng giữa trời đêm, trong tiếng nhạc du dương và những câu chuyện chiêm nghiệm về Hyundai Tucson khi đua Rally.
Hyundai Tucson
Hyundai Tucson được trải nghiệm khi vượt qua các địa hình đa dạng từ đồi núi, đá sỏi, đường dân sinh, quốc lộ, đường cát, sình lầy… 
Ngày thứ 3, đoàn tiếp tục đi qua Thành cổ Quảng Trị, trải nghiệm những khúc cua ấn tượng để tiến về Huế mộng mơ, chinh phục SS3 tại Phong Điền đầy thử thách, kết thúc chặng đua cuối.
Hyundai Tucson
 Sự kết hợp đa yếu tố ấy đã giúp cho hành trình trải nghiệm Hyundai Tucson hấp dẫn như tái hiện lại chính cuộc sống hiện thực của người chơi.
Sau những giờ phút căng thẳng nhưng không kém phần thú vị, đoàn tiếp tục vượt qua vịnh Lăng Cô, ngắm nhìn biển trời trên đỉnh đèo Hải Vân, để đến với điểm dừng chân cuối cùng là khu nghỉ dưỡng The Five tại Quảng Nam, nơi mọi người được thư giãn, hòa mình với biển mát lành và cùng nhau chia sẻ những cảm xúc về một hành trình khó quên.
Hyundai Tucson
Việc đưa thể thức Rally vào hành trình trải nghiệm Hyundai Tucson - Chinh phục huyền thoại Trường Sơn qỉa thực là một trải nghiệm tuyệt vời. 
Việc đưa thể thức Rally vào hành trình trải nghiệm Hyundai Tucson - Chinh phục huyền thoại Trường Sơn đã tái hiện đúng nghĩa một cuộc trường chinh, mà trong đó người chơi phải tự tìm đường theo sách hướng dẫn (roadbook) và những quy đinh chuẩn quốc tế được BTC cung cấp, cùng Hyundai Tucson vượt qua các địa hình đa dạng từ đồi núi, đá sỏi, đường dân sinh, quốc lộ, đường cát, sình lầy…
Hyundai Tucson
Mang đầy những biến số bất ngờ, hành trình đòi hỏi sự bản lĩnh, khả năng ra quyết định và xử lý nhanh nhạy, khéo léo, cũng như sự đoàn kết... 
Mang đầy những biến số bất ngờ, hành trình đòi hỏi sự bản lĩnh, khả năng ra quyết định và xử lý nhanh nhạy, khéo léo, cũng như sự đoàn kết của từng thành viên trong mỗi đội. Đồng thời, Rally cũng đặc biệt đề cao sự trung thực, tự giác và trách nhiệm. Chính sự kết hợp đa yếu tố ấy đã giúp cho hành trình trải nghiệm Hyundai Tucson trở nên hấp dẫn như tái hiện lại chính cuộc sống hiện thực của người chơi.
Hyundai Tucson
 Hyundai Tucson Turbo mới là phiên bản đồng hành xuyên suốt cùng hành trình và nhận được đánh giá rất cao từ các nhà báo và reviewer.
Hyundai Tucson Turbo mới là phiên bản đồng hành xuyên suốt cùng hành trình và nhận được đánh giá rất cao từ các nhà báo và reviewer. Nhiều người bày tỏ sự ấn tượng với khả năng vận hành mạnh mẽ của chiếc xe, đặc biệt là hệ thống treo và sự ổn định trong các tình huống phức tạp. Hệ dẫn động HTRAC kết hợp với visai trung tâm đã giúp Tucson chinh phục các cung đường địa hình một cách dễ dàng và an toàn.
Hyundai Tucson
Kết thúc hành trình, Hyundai Tucson đã hoàn thành nhiệm vụ là người dẫn đường đáng tin cậy chinh phục thành công dãy Trường Sơn huyền thoại. 
Kết thúc hành trình, Hyundai Tucson đã hoàn thành nhiệm vụ là người dẫn đường đáng tin cậy chinh phục thành công dãy Trường Sơn huyền thoại, qua đó truyền tải thông điệp mà Hyundai Thành Công Việt Nam gửi gắm tới người tham dự cũng như khách hàng của mình về cam kết nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ để luôn mang tới những sản phẩm chất lượng cao cùng trải nghiệm ấn tượng, từng bước kiến tạo nên cuộc sống tiện nghi cho người Việt.
Thảo Nguyễn