Hyundai “úp mở” ra mắt xe Plug-in Hybrid crossover mới

Google News

(Kiến Thức) - Tuần trước, Hyundai đã hé lộ mẫu concept của một chiếc Plug-in Hybrid crossover và mới đây, phía công ty đã chính thức lên tiếng xác nhận đây sẽ là một trong 5 model cập bến Los Angeles vài ngày tới.

Hyundai “up mo” ra mat xe Plug-in Hybrid crossover moi
 
Tuy khá kín tiếng về những thông tin chi tiết, Hyundai đã thông báo về sự góp mặt của cả các mẫu concept lẫn bản hoàn thiện tại triển lãm lần này. Đội hình “ra sân” của hãng xe Hàn Quốc vào ngày 22 tới đây cũng khá đa dạng, bao gồm các model chạy xăng, xe Hyundai plug-in hybrid cũng như sử dụng năng lượng điện.
Đây có lẽ cũng không phải thông tin bất ngờ khi trước đó, hãng xe ôtô Hyundai đã xác nhận sẽ giới thiệu phiên bản facelifted của chiếc Ioniq với 3 phiên bản: dẫn động điện, hybrid và plug-in hybrid tại LA, Mỹ. Và tất nhiên, sẽ góp mặt của model bí ẩn thứ 5 cũng rất đáng mong đợi.
Hyundai “up mo” ra mat xe Plug-in Hybrid crossover moi-Hinh-2
Hyundai SUV Concept  
Màn teaser từ phía Hyundai khá ấn tượng và gây tò mò và khả năng cao đó sẽ là một mẫu concept theo như thông tin trước đó từ phía hãng xe. Đặc biệt hơn, hãng đã tiết lộ về nhiều hơn một mẫu concept tại triển lãm lần này, điều đó cho các fan hâm mộ một vài phỏng đoán.
Hyundai “up mo” ra mat xe Plug-in Hybrid crossover moi-Hinh-3
Hyundai Ioniq 2020 
Đầu tiên, đây gần như sẽ là mẫu bán tải Hyundai Santa Cruz – theo như Hyundai đã xác nhận kế hoạch xây dựng và hoàn thiện mẫu xe này vào tuần trước. Concept nguyên bản của mẫu xe này đã được giới thiệu hơn 4 năm trước tại Triển lãm Ô tô Thế giới Bắc Mỹ năm 2015. Do đó, rất có thể ngày 22/11 tại LA sẽ là thời điểm hãng xe giới thiệu mẫu concept tiếp nối.
Tuy mới chỉ là phỏng đoán, mẫu Santa Cruz dự kiến sẽ được chế tạo tại nhà máy Hyundai ở Montgomery, Alabama từ 2021. Mẫu xe được giới thiệu sẽ hướng tối đối tượng khách hàng Millennials (những người sinh năm từ 1980 tới 2000) với một mẫu xe pha trộn những đặc tính truyền thống của chiếc xe nhỏ đa dụng CUV và các thiết kế linh hoạt để sử dụng hàng ngày.
Ngoài ra, màn nhá hàng của Hyundai có thể gợi ý tới mẫu Sonata N hoặc N-line. Nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc trước đó từng khẳng định kế hoạch về một chiếc Sonata hiệu năng cao – 275 mã lực từ tháng 4 năm nay.
Hyundai “up mo” ra mat xe Plug-in Hybrid crossover moi-Hinh-4
 Hyundai Sonata
Mẫu xe bí ẩn này sẽ chính thức được giới thiệu tại Los Angeles vào 12:40 p.m. ET ngày 20/11.
Thảo Nguyễn