Nhà sản xuất môtô tại Nhật Bản đã mang đến bản nâng cấp của mẫu Kawasaki ZZR1400 2016 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 nhưng vẫn giữ nguyên công suất cũng như mô-men xoắn cực đại.
Cụ thể, chiếc sport-touring đầu bảng của Kawasaki vẫn sở hữu công suất 200 mã lực tại 10,000 vòng/phút, con số này có thể lên lên tới 210 mã lực với ram air và mô-men xoắn cực đại 158.2 Nm tại 7,500 vòng/phút. Vì vậy, chúng ta có thể yên tâm Euro 4 không làm ảnh hưởng đến sức mạnh của con ‘quái thú’ này.
|
Kawasaki ZZR1400 2016 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 nhưng vẫn giữ nguyên công suất cũng như mô-men xoắn cực đại. |
Được biết, Kawasaki đã thay đổi cấu trúc ECU, cũng như thiết kế lại hệ thống xả. Bên cạnh đó là tối ưu hệ thống bơm nhiên liệu để nâng cao tỷ lệ khí thải/công suất. Tốc độ tối đa của Kawasaki ZZR1400 2016 được giới hạn 298 km/h.
Ở bản nâng cấp lần này, ZZR1400 được sửa lại mặt đồng hồ, màn hình LCD nay đã có thể nhìn rõ cả ban đêm lẫn ban ngày. Khung xe và hệ thống phanh cũng được tinh chỉnh lại. Phiên bản cao cấp Sport Performance xuất hiện nhiều hơn sợi carbon.
|
Kawasaki ZZR1400 2016 vẫn sở hữu những công nghệ tiêu chuẩn . |
Những nâng cấp khác bao gồm má phanh M50 Brembo, phuộc sau hiệu Ohlins TTX39. Đặc biệt là sự xuất hiện của ống xả đến từ Akrapovic.
Ngoài ra, Kawasaki ZZR1400 2016 vẫn sở hữu những công nghệ tiêu chuẩn như ECO Riding, ABS K-ACT, hệ thống kiểm soát lực kéo KTRC. Giá cả vẫn chưa được Kawasaki tiết lộ. Tháng 11 tới, chúng ta sẽ còn gặp lại ZZR1400 2016 tại triển lãm EICMA 2015 tại gian trưng bày Kawasaki.
Tuấn Nguyễn