Khai màn triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam - VMS 2019

Google News

(Kiến Thức) - Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (VMS) đã chính thức khai màn. Đây là sự kiện lớn nhất của ngành ôtô Việt Nam với sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe mới và nhiều xe ý tưởng.

Triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2019 (VMS 2019) đã chính thức được khac mạc. Từ ngày 23/10, đến với VMS 2019 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), q7, TP HCM. Tại đây, khách tham quan triển lãm VMS 2019 sẽ được trải nghiệm không gian trưng bày muôn màu muôn vẻ của 15 hãng xe nổi tiếng trong và ngoài nước gồm: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo. Các sản phẩm được trưng bày sẽ đa dạng từ các mẫu sedan gia đình cho đến xe thể thao đa dụng và các mẫu xe sử dụng động cơ hybrid.
Khai man trien lam oto lon nhat Viet Nam - VMS 2019
Vietnam Motor Show 2019 (VMS 2019) đã chính thức được khac mạc. Từ ngày 23/10, đến với VMS 2019 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), q7, TP HCM. 
Bên cạnh những mẫu xe ôtô tại VMS 2019, triển lãm cũng mang tới mẫu xe đua của những đội đua lừng danh như Red Bull Racing và Toro Rosso đang tranh tài ở giải F1 thế giới. Ngoài ra, điểm nhấn về công nghệ tập trung xoay quanh những dòng xe điện và các ứng dụng công nghệ chuyển động thông minh.
Cũng trong dịp này, các hãng cũng sẽ tranh thủ ra mắt những công nghệ nổi bật trong năm 2019 như Touch Pro Duo, cảm biến mực nước, giao diện MBUX sử dụng trí tuệ nhân tạo, Blue Motion,…. Đặc biệt, trong năm nay, việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR và 3D mapping được nhiều thương hiệu xe ưa chuộng sẽ giúp khách tham quan có trải nghiệm độc đáo trong việc tương tác với nhãn hàng.
Khai man trien lam oto lon nhat Viet Nam - VMS 2019-Hinh-2
 Đặc biệt, trong năm nay, việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR và 3D mapping được nhiều thương hiệu xe ưa chuộng sẽ giúp khách tham quan có trải nghiệm độc đáo.
Không dừng lại ở đó, khách tham quan triển lãm còn được thưởng thức các màn trình diễn độc đáo với sự góp mặt của những người nổi tiếng như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Dương Tú Anh, Á hậu Đại dương Đặng Thanh Ngân, diễn viên Ngô Thanh Vân, Phương Anh Đào,… cùng các ca sỹ, nhóm nhạc đình đám.
Ngoài 15 hãng xe ôtô trên, triển lãm ôtô VMS 2019 còn có sự góp mặt của những thương hiệu phụ trợ cao cấp như: DCar, Hoàn Xa - Rupes, Exclusive Auto Club - EAC, Phước Khang - 3M, Ntech, Eneos, Rymax, GBoil, Mannol, YSS, CarVision, Vietmap, Acumen, Motor Life, Black Vue, LotusViet, Kata, Mast, Karshine, Caroma, Areon,…
Khai man trien lam oto lon nhat Viet Nam - VMS 2019-Hinh-3
 Ngoài 15 hãng xe ôtô trên, VMS 2019 còn có sự góp mặt của những thương hiệu phụ trợ cao cấp.
Nhằm giúp công chúng dễ dàng tiếp cận với sự kiện, triển lãm VMS 2019 đã hợp tác với ví điện tử MoMo để thanh toán vé tham quan trực tuyến một cách đơn giản, linh hoạt, an toàn và bảo mật. Khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu tấm vé điện tử qua địa chỉ email đã đăng ký, tiết kiệm thời gian xếp hàng chờ và nhận vé.
Thảo Nguyễn