Kia Morning cũ tại Nghệ An được chủ xe "thách cưới" 2 tỷ đồng

Google News

Chiếc xe Kia Morning đời cũ biển ngũ quý 4 này tại Nghệ An được chủ nhân rao bán với giá ngang ngửa xe hạng D mua mới.

  
Mới đây, trên mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn tin nhắn được cho là cuộc trao đổi giữa một người mua xe Kia Morning biển số ngũ quý 4 với chủ xe, câu chuyện này hiện vẫn đang thu hút được không ít sự chú ý của cộng đồng mạng.
Cụ thể, người mua đưa ra mức giá là 600 triệu đồng để mua lại chiếc Kia Morning biển số đẹp này. Tuy nhiên, chủ xe liền đáp lại rằng riêng tiền biển ngũ quý 4 đã tốn của chủ xe số tiền là 1,1 tỷ đồng. Và đưa mức giá cuối cùng là 1,2 tỷ đồng nếu người mua vẫn muốn "rước" chiếc xe hạng A này về. Số tiền trên thậm chí gấp đôi số tiền mà người mua đưa ra từ ban đầu.
Kia Morning cu tai Nghe An duoc chu xe
Kia Morning đời cũ biển ngũ quý 4 này tại Nghệ An được chủ nhân rao bán với giá ngang ngửa xe hạng D mua mới. 
Ngay sau đó, nhiều cộng đồng mạng cho rằng mức giá mà người mua đưa ra ban đầu khá hợp lý với một chiếc Kia Morning đời cũ, có biển số đẹp. Theo tìm hiểu, một chiếc Kia Morning thuộc thế hệ tương tự hiện nay rao bán trên sàn xe cũ chỉ khoảng 330 triệu đồng. Bên cạnh đó, mức giá mà "chủ xe" Kia Morning đưa ra có phần vô lý và bị đẩy lên quá nhiều.
Chiếc Kia Morning đeo biển số ngũ quý 4 thuộc phiên bản facelift của thế hệ thứ 2, ra mắt Việt Nam vào năm 2016 và được lắp ráp trong nước. Các trang bị theo xe bao gồm đèn pha halogen thấu kính, tích hợp đèn LED chạy ban ngày và đèn pha tự động, đèn hậu dạng LED, ống xả kép, kính lái chống tia UV….
Kia Morning cu tai Nghe An duoc chu xe
 Chiếc Kia Morning đeo biển số ngũ quý 4 thuộc phiên bản facelift của thế hệ thứ 2, ra mắt Việt Nam vào năm 2016 và được lắp ráp trong nước.
Nội thất cũng khá đầy đủ so với các xe cùng phân khúc thời điểm đó với tay lái bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, màn hình cảm ứng trung tâm kết nối USB/Bluetooth, 4 loa, điều hòa tự động.
Đông cơ theo xe là loại 1.25L, 4 xi lanh, cho công suất cực đại 86 mã lực và 120Nm mô-men xoắn. Kết hợp hai loại hộp số là sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Hệ thống an toàn tiêu chuẩn gồm ABS, EBD, cảm biến lùi.
Thảo Nguyễn