Kia Seltos tại Việt Nam tăng giá lần thứ 4 trong năm 2021

Google News

Các đại lý Kia Việt Nam mới đây đã thông báo mức giá xe Kia Seltos sẽ tăng thêm 5 triệu đồng từ 7/12, ngoại trừ phiên bản 1.4 Deluxe.

 
Ngay trong tháng 12 này, sau mẫu Kia Sonet, đến lượt các mẫu lượt Kia K3, Kia Seltos tăng giá bán. Đây toàn bộ là các mẫu xelắp ráp và đang được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ trong thời gian này. Cũng như mẫu Kia Sonet, phiên bản ít tiền nhất của mẫu Kia Seltos là phiên bản Seltos Deluxe (giá bán 629 triệu đồng) sẽ không tăng giá trong đợt này, trong khi đó toàn bộ các phiên bản còn lại đều tăng giá.
Như vậy, giá xe Kia Seltos hiện tại dao động từ 629 - 744 triệu đồng, sau hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, mức giảm lệ phí của Seltos sẽ từ 37,74 - 44,64 triệu đồng, tuỳ từng phiên bản và tuỳ từng địa phương.
Kia Seltos tai Viet Nam tang gia lan thu 4 trong nam 2021
 Các đại lý Kia Việt Nam mới đây đã thông báo mức giá xe Kia Seltos sẽ tăng thêm 5 triệu đồng từ 7/12, ngoại trừ phiên bản 1.4 Deluxe.
Đợt tăng giá này không phải là được tăng gia đầu tiên trong năm nay của Kia Seltos. Trước đó thì mẫu xe SUV đô thị này đã liên tục thay đổi giá bán kèm trang bị đi kèm. Trong những đợt tăng này, Kia Seltos đã được trang bị thêm tính năng khởi động từ xa, cốp điện, cảm biến áp suất lốp, ghế lái chỉnh điện hay bộ lọc không khí tùy từng phiên bản.
Mức điều chỉnh này tuy không nhiều nhưng vẫn khiến đông đảo khách hàng không hài lòng vì đây là lần tăng giá thứ 4 của Kia Seltos kể từ khi mẫu SUV đô thị cỡ B ăn khách này lần đầu ra mắt vào tháng 7/2020. Lần tăng giá này cũng tương tự như lần thứ 3 gần nhất vào đầu tháng 10 vừa qua, xe không có thêm trang bị gì cả.
Kia Seltos tai Viet Nam tang gia lan thu 4 trong nam 2021-Hinh-2
Đợt tăng giá này không phải là được tăng gia đầu tiên trong năm nay của Kia Seltos tại Việt Nam.  
Kể từ khi ra mắt vào năm ngoái, sản phẩm này luôn là sự lựa chọn số 1 trong lòng khách Việt khi tìm mua SUV đô thị cỡ B. Dẫu vậy, Kia Seltos vẫn sẽ phải dè chừng bởi giá bán mới trên bản cao nhất sau khi điều chỉnh giờ đây chỉ thấp hơn đúng 6 triệu đồng so với đối thủ trực tiếp là Hyundai Kona (750 triệu đồng), khách Việt hoàn toàn có thể “quay xe” để chuyển hướng sang sản phẩm đã từng là “ông vua” phân khúc B-SUV.
Ngoài ra, riêng phiên bản Kia K3 Premium 1.6L (vốn có giá bán công bố 659 triệu đồng) bước sang tháng 12 này cũng đã được tăng thêm 5 triệu đồng, lên thành 664 triệu đồng.
Thảo Nguyễn