Koenigsegg Regera trăm tỷ của Hoàng Kim Khánh đã về Việt Nam

Google News

Koenigsegg Regera trị giá cả trăm tỷ đồng đã bước sang cửa khẩu Việt Nam để vận chuyển bằng xe chuyên dụng về cho đại gia Hoàng Kim Khánh.

 
Tối ngày 7/1 vừa qua, trên mạng xã hội đã bất ngờ lan truyền hình ảnh chiếc siêu xe Koenigsegg Regera triệu đô mang biển số của Campuchia cùng với đó là dòng chữ HK.Khanh khiến giới mê xe trong nước không khỏi vui mừng khi đây chính là tên của doanh nhân Hoàng Kim Khánh.
Koenigsegg Regera tram ty cua Hoang Kim Khanh da ve Viet Nam
 Koenigsegg Regera trị giá cả trăm tỷ đồng đã bước sang cửa khẩu Việt Nam để vận chuyển bằng xe chuyên dụng.
Như vậy, sau một năm chờ đợi, siêu phẩm Koenigsegg Regera đã chính thức đặt chân vào lãnh thổ đất nước Việt Nam và hiện chắc đang đọ dáng cùng McLaren Senna và hàng loạt siêu xe đắt đỏ của Hoàng Kim Khánh sưu tầm trong 5 năm qua.
Hình ảnh chụp lại cho thấy, chiếc siêu xe triệu đô Koenigsegg Regera của Hoàng Kim Khánh đặt mua đã bước sang cửa khẩu Việt Nam, cụ thể là cửa khẩu ở tỉnh Bình Phước trước khi được vận chuyển bằng xe chuyên dụng về nhà cho vị đại gia này.
Koenigsegg Regera tram ty cua Hoang Kim Khanh da ve Viet Nam-Hinh-2
 Như vậy, sau một năm chờ đợi, siêu phẩm Koenigsegg Regera đã chính thức đặt chân vào lãnh thổ đất nước Việt Nam.
Siêu phẩm Koenigsegg Regera này đúng mang màu đỏ carbon và biển số chính là tên viết tắt của Hoàng Kim Khánh. Như vậy, sau khi đặt biển số xe McLaren Senna là tên vợ, doanh nhân quận 12 đã đưa tên mình vào biển số xe Koenigsegg Regera.
Koenigsegg Regera tram ty cua Hoang Kim Khanh da ve Viet Nam-Hinh-3
 Siêu phẩm Koenigsegg Regera này đúng mang màu đỏ carbon và biển số chính là tên viết tắt của Hoàng Kim Khánh. 
Hiện chưa rõ doanh nhân Hoàng Kim Khánh sẽ dự tính mang siêu phẩm Koenigsegg Regera lăn bánh tại Việt Nam khi nào, nhiều nguồn tin cho biết, chủ nhân của McLaren Senna muốn mang Koenigsegg Regera ra Đà Nẵng để dạo chơi.
Thảo Nguyễn