Lamborghini Urus gia nhập đội “ xế khủng” của rocker Tony Iommi

Google News

Siêu SUV Lamborghini Urus mới đây đã trở thành chiếc xe yêu thích của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới, một trong số đó là huyền thoại nhạc rock Tony Iommi, người đồng sáng lập và lãnh đạo ban nhạc Black Sabbath.

Lamborghini Urus gia nhap doi “ xe khung” cua rocker Tony Iommi
 Siêu SUV Lamborghini Urus mới đây đã trở thành chiếc xe yêu thích của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới, một trong số đó là huyền thoại nhạc rock Tony Iommi.
Chia sẻ về mẫu siêu SUV Lamborghini Urus, thành viên 73 tuổi của ban nhạc rock Black Sabbath cho biết ông cảm thấy say mê ngay khi đặt chân vào bên trong chiếc siêu SUV hàng đầu thế giới.
Lamborghini Urus gia nhap doi “ xe khung” cua rocker Tony Iommi-Hinh-2
 Tony Iommi đã say mê ngay khi đặt chân vào bên trong chiếc siêu SUV hàng đầu thế giới.
Thực tế thì Tony Iommi đã "trót yêu" Urus từ khi xe mới trình làng, và đến khi ông được thử cầm lái Urus thì ông đã thật sự mê đắm nó. Huyền thoại nhạc rock không thể tin rằng một chiếc xe lớn như Urus lại có thể chạy nhanh đến vậy. Vì vậy, ông đã quyết định tậu chiếc SUV nhanh nhất Lamborghini Urus, và thật tình cờ, ông "đột nhiên" có hứng thú với màu xanh lam, và thế là đã có một chiếc Lamborghini Urus màu xanh lam về với đội của Tony Iommi.
Lamborghini Urus gia nhap doi “ xe khung” cua rocker Tony Iommi-Hinh-3
 Tony Iommi là nghệ sĩ guitar chính, người đồng sáng lập và lãnh đạo ban nhạc Black Sabbath, đồng thời là nhà soạn nhạc chính cho ban nhạc.
Tony Iommi là nghệ sĩ guitar chính, người đồng sáng lập và lãnh đạo ban nhạc Black Sabbath, đồng thời là nhà soạn nhạc chính và là thành viên liên tục duy nhất của ban nhạc huyền thoại này trong gần 5 thập kỷ. Tay guitar sinh năm 1948 này đến nay vẫn có niềm đam mê lớn với những chiếc xe hơi nhưng trước đấy ông chưa từng cầm lái chiếc xe nào mạnh mẽ như Urus.
Lamborghini Urus gia nhap doi “ xe khung” cua rocker Tony Iommi-Hinh-4
Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,6 giây trước khi cán vận tốc tối đa 306 km/h. 
Lamborghini Urus ra mắt thế giới vào cuối năm 2017, xe được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L sản sinh công suất 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,6 giây trước khi cán vận tốc tối đa 306 km/h.
Tại Việt Nam, Lamborghini Urus cũng rất được giới nhà giàu ưa chuộng dù giá xe rất đắt đỏ. Các khách hàng Việt cần chi khoảng 18 tỷ đến 26 tỷ đồng để có thể sở hữu Urus, tuỳ theo trang bị và cấu hình của xe cũng như việc mua ngoài hay qua nhập khẩu chính hãng. Con số đó đắt hơn rất nhiều so với giá xe tại Mỹ, khoảng 5,2 tỷ đồng.

Video: Siêu phẩm Lamborghini Urus tại Việt Nam.


Thảo Nguyễn