Lexus GS và RC tại Việt Nam bị triệu hồi vì nguy cơ gây cháy

Google News

Lexus Việt Nam vừa ra thông báo thực hiện chương trình triệu hồi để thay thế cụm thông hơi bình nhiên liệu trên 64 xe Lexus GS350/ RC200t/ GS200t sản xuất trong giai đoạn 11/9/2012 đến 10/11/2017.

  
Cụ thể, cụm thông hơi bình nhiên liệu của Lexus Lexus GS và RC tại Việt Nam (bao gồm bộ kiểm soát hơi nhiên liệu) là một cụm phụ tùng lắp đặt trên xe, có chức năng ngăn ngừa hơi nhiên liệu sinh ra trong bình thoát trực tiếp ra ngoài môi trường.
Các xe Lexus GS350/ RC200t/ GS200 được trang bị cụm thông hơi bình nhiên liệu, lắp với bình nhiên liệu thông qua mặt bích. Do thiết kế, có thể xuất hiện vết nứt tại bề mặt ngoài của mặt bích. Vết nứt này có thể lan rộng theo thời gian dẫn đến việc nhiên liệu có thể bị rò rỉ ra ngoài. Tùy thuộc vào lượng nhiên liệu bị thoát ra ngoài và nếu phát sinh nguồn lửa, có thể tăng nguy cơ cháy xe.
Lexus GS va RC tai Viet Nam bi trieu hoi vi nguy co gay chay
Lexus Việt Nam vừa ra thông báo triệu hồi để thay thế cụm thông hơi bình nhiên liệu trên 64 xe Lexus GS350/ RC200t/ GS200t.
Lexus Việt Nam khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, cần nhanh chóng mang xe Lexus trong diện triệu hồi tới các Đại lý chính hãng trên toàn quốc để được thay thế cụm thông hơi bình nhiên liệu mới hoàn toàn miễn phí. Thời gian thay thế dự kiến 2 giờ/xe.
Bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi, chủ sở hữu của các xe ảnh hưởng trong Chương trình sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo từ Đại lý Lexus. Với những xe Lexus nhập khẩu không chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của Tập đoàn TMC, khi có yêu cầu từ chủ xe, Lexus Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để lấy thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Lexus được TMV ủy quyền sẽ tiến hành kiểm tra/cập nhật miễn phí cho khách hàng.
Chương trình triệu hồi Lexus GS350/ RC200t/ GS200t sản xuất trong giai đoạn 11/9/2012 đến 10/11/2017 được Lexus Việt Nam thực hiện từ ngày 2/2 tại tất cả các Đại lý của Lexus trên toàn quốc.
Thảo Nguyễn