Loạt ôtô Honda Việt Nam nhận ưu đãi và giảm giá trong tháng 9/2023

Google News

Honda Việt Nam vừa tung ưu đãi 50 – 100% lệ phí trước bạ, giảm giá tiền mặt cho các mẫu xe City, CR-V, BR-V, HR-V, Civic, Accord trong tháng 9/2023.

Video: Honda BR-V 2023 ra mắt tại Việt Nam.

Theo thông báo mới nhất từ Honda Việt Nam, từ ngày 07 đến hết ngày 30/09/2023, Honda Việt Nam phối hợp cùng các Nhà Phân phối Ô tô triển khai chương trình giảm giá ôtô Honda Việt Nam như; Honda City, Honda BR-V, Honda CR-V, Honda Civic và Honda Accord.
Khách hàng khi mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán trong khoảng thời gian trên sẽ được ưu đãi 50% - 100% lệ phí trước bạ từ nhà sản xuất (không kể ưu đãi dành cho xe lắp ráp).
Loat oto Honda Viet Nam nhan uu dai va giam gia trong thang 9/2023
Loạt ôtô Honda Việt Nam nhận ưu đãi và giảm giá trong tháng 9/2023. 
Cụ thể khách mua các phiên bản City L, City G, BR-V L, Civic RS, Accord nhận mức ưu đãi 50%, trong khi khách mua phiên bản Honda BR-V G được ưu đãi 100% phí trước bạ. Khách mua Civic RS và Accord còn được tặng thêm 1 năm bảo hiểm thân vỏ. Riêng Honda CR-V giảm giá tới 150 triệu đồng. Bên những ưu đãi trên, khách còn được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ đại lý.
Trong dải sản phẩm mà Honda đang phân phối tại thị trường Việt Nam thì Honda City hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất. Honda City được đánh giá là mẫu sedan hạng B có thiết kế thể thao, cá tính trong khi sở hữu khả năng vận hành ấn tượng cùng các tính năng an toàn vượt trội mà điển hình là hệ thống Honda Sensing được trang bị tiêu chuẩn. Honda City có giá niêm yết từ 559 – 609 triệu đồng.
Loat oto Honda Viet Nam nhan uu dai va giam gia trong thang 9/2023-Hinh-2
Trong dải sản phẩm mà Honda đang phân phối tại thị trường Việt Nam thì Honda City hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất.  
Cùng với City, thì CR-V với giá niêm yết từ 998 triệu đồng đến 1,138 tỷ đồng là một trong những mẫu xe được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ.
Trong khi Honda BR-V lại là làn gió mới với sự kết hợp hoàn hảo của một chiếc SUV cá tính, một chiếc MPV đa dụng cùng với cảm giác lái mạnh mẽ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Tại Việt Nam, Honda BR-V có giá niêm yết từ 661 – 705 triệu đồng. Tương tự các mẫu xe khác, BR-V được trang bị hệ thống an toàn Honda Sensing và được đánh giá 5 sao trong loạt thử nghiệm của ASEAN NCAP.
Loat oto Honda Viet Nam nhan uu dai va giam gia trong thang 9/2023-Hinh-3
CR-V với giá niêm yết từ 998 triệu đồng đến 1,138 tỷ đồng.
Mẫu xe Honda Civic được coi là đại diện xuất sắc cho tinh thần thể thao, không ngừng chinh phục thử thách của Honda, đặc biệt với phiên bản thể thao RS (Road Sailing). Honda Civic RS sở hữu diện mạo đậm chất thể thao cùng khả năng vận hành vượt trội với động cơ tăng áp 1.5L VTEC Turbo, đảm bảo an toàn tuyệt đối với Hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda Sensing và hệ thống kết nối viễn thông Honda CONNECT.
Trong năm 2022, Honda Civic được vinh danh 3 giải thưởng trong phân khúc sedan hạng C gồm “Ô tô của năm 2022”, “Xe của năm 2022” và giải “Vô lăng xe phổ thông 2022”...
Loat oto Honda Viet Nam nhan uu dai va giam gia trong thang 9/2023-Hinh-4
Tương tự các mẫu xe khác, BR-V được trang bị hệ thống an toàn Honda Sensing và được đánh giá 5 sao trong loạt thử nghiệm của ASEAN NCAP. 
Còn với Honda Accord, kể từ khi ra mắt, mẫu xe này đã ghi dấu ấn sâu sắc với người dùng nhờ thiết kế thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn đậm chất thể thao. Mẫu xe này cũng được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC Turbo cho khả năng vận hành mạnh mẽ, vốn là điểm đặc trưng của các dòng xe Honda. Đồng thời, trang bị hệ thống Honda Sensing giúp mang đến cho khách hàng một mẫu xe cao cấp về chất lượng và bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách trên xe cũng như người đi đường và các phương tiện xung quanh.
Nguyễn Anh