Lý do thương hiệu ôtô Nissan chuẩn bị đổi logo mới?

Google News

Nissan là một trong số ít các nhà sản xuất ôtô đã điều chỉnh logo của mình trong vài năm qua.

 
Theo Motor1, hãng xe ôtô Nissan đã bị phát hiện nộp bằng sáng chế cho một logo mới ở cả Liên minh Châu Âu (EU) và Úc vào đầu tháng này. Hình ảnh rò rỉ cho thấy logo mới khác hoàn toàn với nhãn chữ Nissan hiện tại. Cụ thể, bộ nhận diện mới có thiết kế hai đường thẳng đứng bên trái và ba đường ngang bên phải.
Ly do thuong hieu oto Nissan chuan bi doi logo moi?
 Thương hiệu ôtô Nissan chuẩn bị đổi logo mới.
Nhà đầu tư Reilly Brennan sau đó đã chia sẻ lên trên Twitter ý nghĩa của logo Nissan mới này. Theo ông, bộ nhận diện mới thể hiện sự tôn vinh di sản đua xe của Nissan, vì số 23 thường được sử dụng bởi các đội đua xe thể thao của hãng. Ngoài ra, Reilly Brennan còn cho rằng nó mang một ý nghĩa khác đó là chữ "NI" có nghĩa là hai trong tiếng Nhật và ba đường kẻ ngang là tượng trưng cho số 3 (đôi khi được dịch thành "SAN").
Ly do thuong hieu oto Nissan chuan bi doi logo moi?-Hinh-2
Bản cập nhật tương đối gần đây của logo hiện tại cho thấy đây sẽ không phải là sự thay thế cho huy hiệu Nissan, mà là một nhãn hiệu phụ. 
Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ chính xác Nissan dự định sử dụng logo mới này như thế nào. Bản cập nhật tương đối gần đây của logo xe Nissan hiện tại cho thấy đây sẽ không phải là sự thay thế cho huy hiệu Nissan, mà là một nhãn hiệu phụ. Theo Motor1, nó có thể được sử dụng trên các biến thể thể thao của Nissan, cho một nhánh hiệu suất mới hoặc thậm chí theo khu vực dựa trên nơi đăng ký nhãn hiệu.
Thảo Nguyễn