Mazda3 mới chạy thử tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc Mazda3 thế hế mới nhất vừa được bắt gặp lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Chiếc xe thuộc phiên bản hatchback và không xuất hiện bản sedan, xe dự tính ra mắt trong thời gian sắp tới.

 
Chiếc Mazda3 thế hế mới nhất vừa được bắt gặp lăn bánh trên đường, ngay sau đó nó đã được chia sẻ hình ảnh trên hàng loạt diễn đàn về xe. Chiếc xe thuộc phiên bản hatchback. Xe mang biển số tạm T92, là khu vực Quảng Nam, nơi đặt nhà máy Mazda của Thaco. Logo xe được che kín mít để tránh sự tò mò của người đi đường.
Hiện chưa rõ chiếc xe này là lắp ráp hay nhập khẩu. Đây là thế hệ thứ 4 của Mazda3. Trước đây, Mazda3 thế hệ thứ 3 lần đầu được giới thiệu là sản phẩm nhập khẩu từ Nhật, sau đó mới được nội địa hoá, lắp ráp tại Việt Nam.
Mazda3 moi chay thu tai Viet Nam, cho ngay ra mat
 Xe mang biển số tạm T92, là khu vực Quảng Nam, nơi đặt nhà máy Mazda của Thaco. Logo xe được che kín mít để tránh sự tò mò của người đi đường.
Thế hệ mới của Mazda3 có cả biến thể sedan và hatchback. Chiếc hatchback được bắt gặp trên đường hé lộ một số nâng cấp mới cho thị trường Việt Nam, bao gồm đèn hậu LED, 2 cảm biến lùi và ống xả kép. Mazda3 1.5 hatchback đang bán có đèn hậu dạng bóng sợi đốt, không có cảm biến lùi và ống xả chỉ có một bên.
Thông số kỹ thuật Mazda3 mới chưa được hé lộ, ngoài ra các đại lý của Mazda tại Việt Nam cũng vẫn chưa nhận đặt cọc và cho biết cũng chưa có thông tin gì về số lượng phiên bản sẽ bán ra trong thời gian tới. Tại thị trường Đông Nam Á, Singapore là quốc gia đón nhận Mazda3 2019 đầu tiên. Sắp tới đây, mẫu xe này cũng sẽ ra mắt tại Thái Lan. Phiên bản cho thị trường Việt Nam nhiều khả năng sẽ được giới thiệu sau đó.
Mazda3 moi chay thu tai Viet Nam, cho ngay ra mat-Hinh-2
Singapore là quốc gia đón nhận Mazda3 2019 đầu tiên tại Đông Nam Á. 
Mazda3 thế hệ mới thay đổi hoàn toàn thiết kế nội và ngoại thất theo xu hướng tối giản. Thiết kế mẫu sedan hạng C lấy cảm hứng từ bản concept mang tên Kai Concept. Kích thước xe nhỉnh hơn một chút so với thế hệ cũ, trong đó đáng chú ý có trục cơ sở nới thêm 25 mm, hứa hẹn cho không gian bên trong rộng rãi hơn. Động cơ vẫn có các tuỳ chọn 1,5 lít và 2 lít Skyactiv-G.
Thảo Nguyễn