Mercedes-Benz V-Class 2024 dần lộ ngoại hình và nội thất mới

Google News

Song song với việc giới thiệu bản xem trước của nền tảng VAN.EA chạy hoàn toàn bằng điện dự kiến được ra mắt vào năm 2026.

 
Hãng xe sang Đức mới đây đã đăng tải một số hình ảnh của mẫu Mercedes-Benz V-Class 2024 mới và người dùng có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt nằm ở lưới tảng nhiệt lớn hơn, đèn chiếu sáng Led được sửa đổi, cản trước và các hốc lấy gió lấy cảm hứng từ phong cách AMG. Chưa dừng lại, Mercedes còn phối 2 tông màu tựa như một chiếc Maybach giúp những chiếc xe chở khách nhìn ấn tượng hơn.
Mercedes-Benz V-Class 2024 dan lo ngoai hinh va noi that moi
Mercedes-Benz V-Class dần lộ diện với ngoại hình mới sắc nét.
Mặc dù đến nay hãng vẫn chưa công bố hình ảnh ở phần nội thất của Mercedes-Benz V-Class thế hệ mới, nhưng hãng đã xác nhận nó cũng sẽ được đại tu và đi kèm với hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất. Mẫu Mercedes-Benz V-Class và EQV sẽ tập trung nhiều hơn vào sự sang trọng để phục vụ hành khách, trong khi Vito và eVito sẽ tự hào về “chất lượng cao cấp” bên cạnh các dịch vụ kỹ thuật số và tính năng an toàn mới.
Mercedes-Benz V-Class 2024 dan lo ngoai hinh va noi that moi-Hinh-2
Song song với việc giới thiệu bản xem trước của nền tảng VAN.EA chạy hoàn toàn bằng điện dự kiến được ra mắt vào năm 2026.
Gần đây, chuyên trang Carscoops có chia sẻ việc họ từng phát hiện các nguyên mẫu cải tiến của V-Class được ngụy trang trong quá trình thử nghiệm, các nhiếp ảnh gia cũng nhìn qua được nội thất với sự xuất hiện của màn hình kép.
Mercedes-Benz V-Class 2024 dan lo ngoai hinh va noi that moi-Hinh-3
Đây cũng là bản cập nhật cuối cùng mà Mercedes cung cấp tùy chọn động cơ đốt trong, vì đến năm 2026. 
Đây cũng là bản cập nhật cuối cùng mà Mercedes cung cấp tùy chọn động cơ đốt trong, vì đến năm 2026 tất cả sẽ chỉ có mặt dưới dạng EV chạy điện hoàn toàn và dựa trên nền tảng VAN.EA.
Nguyễn Chung