MG ZS 2022 chạy điện, đối thủ VinFast e34 nếu về Việt Nam?

Google News

MG sẽ tham gia vào thị trường xe điện tại Ấn Độ với mẫu ZS hoàn toàn mới, cả hai phiên bản bán ra sẽ là Excite và Exclusive.

  
Trước đó, MG ZS chạy điện đã có vị trí nhất định ở thị trường ôtô điện Ấn Độ với doanh số 4.000 xe. Ở phiên bản nâng cấp, xe không được nguỵ trang, cho thấy MG ZS đã hoàn thiện ngoại thất. Cổng sạc được đặt ở đầu xe, bên cạnh logo. Vành hợp kim hai tông màu với kích thước 17 inch. 
MG ZS 2022 chay dien, doi thu VinFast e34 neu ve Viet Nam?
 Ở phiên bản nâng cấp, xe không được nguỵ trang, cho thấy MG ZS đã hoàn thiện ngoại thất.
Không có hình ảnh về nội thất bên trong nhưng dự kiến MG ZS 2022 chạy điện mới sẽ được thay đổi một vài chi tiết như bảng điều khiển trung tâm, cụm phím bấm điều chỉnh nhiệt độ và có thêm sự xuất hiện của vật liệu carbon trong khoang lái.
MG ZS 2022 chay dien, doi thu VinFast e34 neu ve Viet Nam?-Hinh-2
 MG ZS dự kiến sẽ có thêm cửa sổ trời toàn cảnh, camera 360 độ, camera trước ở mũi xe cung cấp cho hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao.
MG ZS dự kiến sẽ có thêm cửa sổ trời toàn cảnh, camera 360 độ, camera trước ở mũi xe cung cấp cho hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao. Hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao (Advanced Driver Assistance System) này gồm một loạt các tính năng, hệ thống an toàn như cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ đỗ xe bán tự động và nhiều hơn nữa.
MG ZS 2022 chay dien, doi thu VinFast e34 neu ve Viet Nam?-Hinh-3
 MG ZS EV có phạm vi di chuyển được tuyên bố là 419 km khi sạc đầy.
Hiện tại, ZS EV được trang bị pin lithium-ion 44,5kWh kết hợp với một động cơ điện để mang lại công suất 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm. MG ZS EV có phạm vi di chuyển được tuyên bố là 419 km khi sạc đầy, đây là phạm vi dài nhất được cung cấp so với các mẫu xe điện ở Ấn Độ. MG ZS EV bản nâng cấp dự kiến sẽ được cung cấp một gói pin lớn hơn với 51kWh đủ cho chiếc xe vận hành trong khoảng 480 km.
Thảo Nguyễn