Minh Nhựa lại tậu Mercedes-AMG G63 Edition 1 tiền tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Đại gia Minh Nhựa mới đây lại tậu thêm chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Edition 1 có màu sơn trắng lại rất hiếm. Đây cũng là chiếc SUV thứ 3 được Minh Nhựa bổ sung vào bộ sưu tập sau Lamborghini Urus và Range Rover Autobiography.

Đại gia siêu xe Minh Nhựa vừa chia sẻ hình ảnh bộ đôi SUV hàng "khủng" là Lamborghini Urus và Mercedes-AMG G63 Edition 1 đỗ trước cổng công ty gia đình tại quận 6, Tp.HCM. Trong đó, Mercedes-AMG G63 Edition 1 là thành viên mới nhất có mặt trong garage của Minh Nhựa.
Việc Minh Nhựa mua Mercedes-AMG G63 Edition 1 đã được tiết lộ từ trước đó. Việc được bàn giao Mercedes-AMG G63 Edition 1 đã giúp Minh "Nhựa" có trong tay 3 chiếc SUV hạng sang đình đám nhất Việt Nam là Lamborghini Urus, Mercedes-AMG G63 Edition 1 và Range Rover Autobiography đời 2018.
Minh Nhua lai tau Mercedes-AMG G63 Edition 1 tien ty
Đại gia siêu xe Minh Nhựa vừa chia sẻ hình ảnh bộ đôi SUV hàng "khủng" là Lamborghini Urus và Mercedes-AMG G63 Edition 1. 
SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Edition 1 của Minh Nhựa sở hữu màu sơn trắng. Số lượng mẫu xe này tại thị trường Việt Nam hiện có khoảng hơn 18 chiếc nhưng có màu sơn trắng lại rất hiếm hoi. Ngoài màu trắng, chiếc SUV hạng sang này còn có các điểm nhấn như một số chi tiết hoàn thành màu đen tương phản ở bộ mâm, đề-can bên hông xe, tay nắm cửa hay lưới tản nhiệt...
Sự khác biệt của Mercedes-AMG G63 Edition 1 so với bản tiêu chuẩn Mercedes-AMG G63 còn nằm ở trong khoang lái với bệ cần số và thành cửa hoàn thành với sợi carbon đỏ. Nội thất chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 của Minh Nhựa" sở hữu màu đen với các điểm nhấn màu đỏ.
Minh Nhua lai tau Mercedes-AMG G63 Edition 1 tien ty-Hinh-2
 Mercedes-AMG G63 Edition 1 sử dụng động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực.
Mercedes-AMG G63 Edition 1 sử dụng động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp mới nhất của hãng Mercedes-Benz, nhờ đó nó chỉ cần 4,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.
Hiện chưa rõ mức giá bán Mercedes-AMG G63 Edition 1 mà Minh Nhựa vừa tậu về. Chỉ biết rằng giá xe được đưa về nước theo diện nhập khẩu không chính hãng trước đó được chào bán hơn 12,1 tỷ đồng. Còn riêng giá xe Mercedes-Benz chính hãng hiện nay mới chỉ công bố phiên bản Mercedes-AMG G63 tiêu chuẩn sẽ có giá khởi điểm 10,619 tỷ đồng.
Thảo Nguyễn (Ảnh: FBNV)