Minh Nhựa tậu giày và nón Pagani Huayra "sẹc tông" hơn 10 triệu đồng

Google News

Đôi giày và chiếc nón của A Bathing Ape của Minh Nhựa được lấy cảm hứng từ mẫu xe thần gió Pagani Huayrai với màu xanh, trùng hợp với ngoại thất từng được dán màu đề-can của tay chơi siêu xe này.

Video: Pagani Huayra 80 Tỷ Của Minh Nhựa.
Nói đến siêu xe của tay chơi Minh Nhựa, nhiều người sẽ ấn tượng đến chiếc xe được mệnh danh là "thần gió" Pagani Huayra, bởi lẽ hãng siêu xe Ý chỉ sản xuất đúng 100 chiếc bản coupe, và anh đã rất chịu chơi khi mang 1 chiếc về nước. Tuy nhiên, sở hữu Pagani Huayra hơn 80 tỷ chưa đủ, Minh Nhựa còn sưu tập cả giày và nón cho "tông xuyệt tông".
Minh Nhua tau giay va non Pagani Huayra
Minh Nhựa tậu giày và nón Pagani Huayra "sẹc tông" hơn 10 triệu đồng. 
Cụ thể, trong bài đăng trên trang cá nhân của mình gần đây, Minh Nhựa có khoe về việc sưu tập cả 1 đôi giày và nón sẹc tông Pagani Huayra, hai món đồ chơi này do thương hiệu A Bathing Ape sản xuất và rất nhanh chóng cháy hàng. Cụ thể đó là 1 đôi giày A Bathing Ape Pagani có màu xanh Navy Blue rất đẹp mắt, cùng 1 chiếc mũ lưỡi trai cũng đến từ thương hiệu đồ khá nổi tiếng của Nhật Bản.
Minh Nhua tau giay va non Pagani Huayra
 Giày và nón A Bathing Ape của Minh Nhựa sản xuất lấy cảm hứng từ mẫu xe thần gió của Pagani Huayra.
Theo tìm hiểu, đôi giày và nón A Bathing Ape của Minh Nhựa sản xuất lấy cảm hứng từ mẫu xe thần gió của Pagani còn có màu xanh, trùng hợp với ngoại thất từng được dán màu đề-can của tay chơi xe này, nhưng hiện nay, Pagani Huayra đã được chủ xe cho về màu zin cam sẫm. Giá trị cho giày và nón của thương hiệu A Bathing Ape mới được Minh "Nhựa" chia sẻ có giá trị trên 10 triệu đồng.
Pagani Huayra sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép do Mercedes-AMG sản xuất. "Trái tim" này giúp Pagani Huayra sản sinh công suất tối đa 720 mã lực tại vòng tua máy 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm tại dải vòng tua máy 2.250-4.500 vòng/phút.
Minh Nhua tau giay va non Pagani Huayra
 Pagani Huayra của Minh Nhựa chỉ mất khoảng thời gian 2,8 giây để có thể tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h.
Nội công này trên Pagani Huayra sẽ kết hợp cùng hộp số tuần tự 7 cấp với ly hợp đơn, nhờ đó, "thần gió" Pagani Huayra của Minh Nhựa chỉ mất khoảng thời gian 2,8 giây để có thể tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 370 km/h.
Thảo Mai