Mitsubishi Pajero Sport "dọn kho" tại Việt Nam, giảm gần 300 triệu

Google News

Mới đây, một đại lý Mitsubishi Việt Nam đã đăng tin chào bán mẫu xe Pajero Sport với mức ưu đãi cực lớn len đến gần 300 triệu đồng.

Video: Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2WD tại Việt Nam.
Cụ thể, khách mua xe Mitsubishi Pajero Sport ở thời điểm này đang được ưu đãi từ 210 - 270 triệu đồng cho cả 2 phiên bản. Sau ưu đãi, giá Pajero Sport bản 4x2 chỉ còn 920 triệu, bản 4x4 còn 1,095 tỷ đồng.
Tuy nhiên, chương trình khuyến mại này chỉ áp dụng cho xe có Mitsubishi Pajero Sport sản xuất 2023 và thuộc model 2024. Ở một số đại lý, xe sở hữu màu sơn đỏ cũng đang có giá bán tốt hơn so với khách chọn mua xe có màu ngoại thất trắng.
Bên cạnh ưu đãi từ đại lý, Mitsubishi Motors Việt Nam hiện cũng đang hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cùng quà tặng là phiếu đổ nhiên liệu 30 - 35 triệu đồng cho khách mua xe trong tháng 10 này.
Mitsubishi Pajero Sport
Mitsubishi Pajero Sport "dọn kho" tại Việt Nam, giảm gần 300 triệu. 
Việc từ đại lý đến hãng đều ưu đãi giảm giá Mitsubishi Pajero Sport được coi là động thái "dọn kho" để mở đường cho mẫu mới chuẩn bị ra mắt. Gần đây, nhiều người cũng vô tình bắt gặp mẫu Pajero Sport phiên bản nâng cấp giữa vòng đời tại trung tâm kiểm định khí thải. Tuy nhiên, hiện phía Mitsubishi vẫn chưa hé lộ thông tin gì.
Mitsubishi Pajero Sport đang bán tại Việt Nam là thế hệ thứ 3 và lần nâng cấp gần nhất là vào ngày 6/10/2020. Pajero Sport cạnh tranh với các mẫu SUV 7 chỗ gồm Toyota Fortuner, Kia Sorento, Ford Everest,...
Thế mạnh của Mitsubishi Pajero Sport nằm ở ngoại hình trẻ trung, thể thao. Danh mục trang bị tiện nghi hấp dẫn và khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ sở hữu khối động cơ dầu 2.4L, sản sinh công suất cực đại 181 PS và mô-men xoắn cực đại 430Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và 2 cấu hình dẫn động cầu sau và 2 cầu.
Mitsubishi Pajero Sport
Cụ thể, khách mua xe Mitsubishi Pajero Sport ở thời điểm này đang được ưu đãi từ 210 - 270 triệu đồng cho cả 2 phiên bản. 
Dẫu vậy, mẫu xe này cũng bộc lộ một số nhược điểm nhất định. Theo đánh giá từ người dùng, Mitsubishi Pajero Sport có vô-lăng trợ lực thủy lực không biến thiên theo tốc độ, mang đến cảm giác nặng nề cho người sử dụng. Việc điều khiển vô lăng bằng một tay là điều rất khó khăn.
Khoang nội thất của xe thiết kế theo phong cách truyền thống, vật liệu chế tác chủ yếu là nhựa nên tính thẩm mỹ không cao. Màn hình giải trí kiêm camera 360 độ trên xe hiển thị mờ, dễ bị lóa khi di chuyển dưới trời nắng làm người dùng khó quan sát. Khả năng cách âm của xe cần được cải thiện.
Mitsubishi Pajero Sport
Giá Pajero Sport bản 4x2 chỉ còn 920 triệu, bản 4x4 còn 1,095 tỷ đồng. 
Mitsubishi Pajero Sport không có lựa chọn máy xăng. Trong khi nhiều khách hàng cho rằng động cơ xăng mang đến khả năng vận hành êm ái, thanh thoát hơn. Tuy nhiên, máy dầu cũng có những ưu điểm về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, vận hành bền bỉ.
Nhiều năm bán tại Việt Nam, Mitsubishi Pajero Sport không tạo đột biến về doanh số. Thứ hạng của Pajero Sport luôn nằm ở top cuối phân khúc do giá xe Mitsubishi Pajero Sport nằm ở mức cao, ít phiên bản lựa chọn.
Thảo Nguyễn