Mitsubishi Xpander 2022 trẻ trung hơn, thêm phanh tay điện tử?

Google News

Bản facelift của mẫu MPV Mitsubishi Xpander 2022 dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia 2021 vào tháng 11 sắp tới, với một diện mạo trẻ trung.

  
Vào hồi giữa tháng 10 vừa qua, Mitsubishi Xpander 2022 bản facelift lần đầu lộ diện trên đường phố Indonesia với một diện mạo mới mẻ hơn. Tuy nhiên, do chất lượng hình ảnh không cao nên chúng ta chỉ được trông thấy một vài thay đổi ở ngoại thất của Xpander phiên bản mới. Ngay sau đó, một vài chuyên trang về xe của Indonesia đã công bố bản phác thảo không chính thức của Mitsubishi Xpander 2022 mới dựa trên những hình ảnh này.
Mitsubishi Xpander 2022 tre trung hon, them phanh tay dien tu?
So sánh thiết kế đầu xe Mitsubishi Xpander 2022 (trên) với phiên bản hiện tại (dưới) 
Có thể thấy phần đầu xe MPV Mitsubishi Xpander 2022 vẫn là ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng, riêng cụm đèn pha đã được thay đổi sang tạo hình chữ T đặt ngang và vuốt mỏng trông hiện đại hơn. Cụm đèn này thậm chí còn được mở rộng hơn về chiều ngang, chạy đến gần bộ lưới tản nhiệt. Trong khi đó, cụm đèn sương mù đặt thấp trên cản va trước nay đã được thu gọn lại để mang lại một “bộ mặt” tinh tế hơn.
Mitsubishi Xpander 2022 tre trung hon, them phanh tay dien tu?-Hinh-2
So sánh thiết kế đuôi xe Mitsubishi Xpander 2022 (trên) với phiên bản hiện tại (dưới) 
Phần hông xe không có gì thay đổi, vẫn là các đường nét dập nổi mạnh mẽ trên cánh cửa cùng vòm bánh xe cơ bắp, khỏe khoắn. Có vẻ như Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sử dụng bộ mâm 5 chấu 16 inch tiêu chuẩn nhưng với thiết kế dạng lưỡi dao xoắn trông sắc sảo hơn. Thay đổi lớn nhất ở khu vực đuôi xe là cụm đèn hậu LED có đồ họa sắc nét hơn cùng bộ phận phản quang mở rộng trên cản va sau.
Mitsubishi Xpander 2022 tre trung hon, them phanh tay dien tu?-Hinh-3
 Xpander bản facelift sắp tới sẽ được bổ sung thêm phanh tay điện tử cùng hộp số tự động vô cấp CVT.
Tính đến thời điểm hiện tại, những thông tin chính thức về các tính năng trang bị tiêu chuẩn cũng như thiết kế khoang nội thất của Mitsubishi Xpander 2022 đều được giữ kín. Giới truyền thông Indonesia đang đưa ra đồn đoán về việc Xpander bản facelift sắp tới sẽ được bổ sung thêm phanh tay điện tử cùng hộp số tự động vô cấp CVT.
Thảo Nguyễn