Mua Honda Wave tặng vợ, thanh niên Nghệ An trúng biển "ngũ quý 2"

Google News

Chiếc biển VIP 37-G1 222.22 mới đây đã được người đàn ông tại xã Châu Thuận, huyện Quỳ Châu, Nghệ An, may mắn bấm trúng sẽ được gắn lên chiếc xe máy hiệu Honda Wave Alpha.

Video: Đánh giá Wave Alpha 118cc tại Việt Nam.
Mới đây, anh Lò Văn Thảo (41 tuổi, trú xã Châu Thuận, huyện Quỳ Châu, Nghệ An) mang xe máy mới mua và toàn bộ giấy tờ xe đến bộ phận một cửa Công an xã Châu Bính, huyện Quỳ Châu để đăng ký theo tên của vợ.
Kết quả, anh Thảo đã bấm được chiếc biển số 37-G1 222.22. Được biết chiếc biển số VIP sẽ gắn lên Honda Wave Alpha, là món quà anh mua dành tặng vợ của mình.
Mua Honda Wave tang vo, thanh nien Nghe An trung bien
Chiếc biển VIP 37-G1 222.22 mới đây đã được người đàn ông tại xã Châu Thuận, huyện Quỳ Châu, Nghệ An, may mắn bấm trúng.
Thông tin anh Thảo bấm được chiếc biển số ngũ quý 2 cho Honda Wave Alpha được đăng tải lên mạng xã hội đã rất nhanh thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận không ít người gọi anh là “bàn tay vàng trong làng bấm biển”.
Không chỉ dễ nhớ, biển số "ngũ quý 2" còn được coi là đẹp về mặt phong thủy. Theo quan niệm, số 2 tượng trưng cho sự có đôi, có cặp nên là con số của niềm hạnh phúc. Người phương Tây coi số 2 là con số thuộc về cảm giác. Cụ thể hơn, con số này mang lại sự bao dung, đồng cảm cho con người, thể hiện sự thân thiện, quan tâm, hợp tác và khả năng ngoại giao tốt. Trong khi đó, người phương Đông lại cho rằng con số 2 biểu tượng cho tính cân bằng và bền vững.
Mua Honda Wave tang vo, thanh nien Nghe An trung bien
Được biết chiếc biển số VIP này được gắn trên xe máy hiệu Honda Wave Alpha, là món quà anh mua dành tặng vợ của mình. 
Trước đây, biển số đẹp rất được giới chơi biển số săn đón vì nó có thể giúp giá trị của chiếc xe tăng lên gấp đôi, gấp ba lần. Tuy nhiên, theo quy định cấp biển số theo mã định danh cá nhân hiện nay thì biển số xe không còn được phép mua bán, chuyển nhượng.
Honda Wave Alpha tại Việt Nam là mẫu xe máy rẻ nhất đang được hãng xe Nhật Bản phân phối. Xe nằm trong số những sản phẩm mang lại doanh số cao cho thương hiệu Nhật Bản tại nước ta. Wave Alpha có giá niêm yết khoảng 18 triệu đồng.
Mua Honda Wave tang vo, thanh nien Nghe An trung bien
Wave Alpha có giá niêm yết khoảng 18 triệu đồng tại Việt Nam. 
Wave Alpha sở hữu thiết kế gọn nhẹ, bền dáng. Xe sử dụng khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 110cc, làm mát bằng không khí. Với khối động cơ này, Honda Wave Alpha có công suất tối đa 6,12 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Thảo Nguyễn