Mua xe Honda CR-V tháng 6/2023, người dùng tiết kiệm 136 triệu đồng

Google News

Từ nay đến hết tháng 6/2023, khách hàng chọn mua bất kỳ phiên bản nào của xe Honda CR-V đều nhận được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ từ chính hãng. Qua đó, giúp tiết kiệm nhiều nhất lên tới 136 triệu đồng.

  
Cụ thể trong tháng 06/2023, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống nhà Phân phối Ôtô Honda trên toàn quốc triển khai chương trình giảm 100% lệ phí trước bạ xe Honda CR-V. Chương trình được áp dụng cho khách hàng ký hợp đồng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian ưu đãi.
Hiện Honda CR-V tại Việt Nam đang bán ra với 4 bản là E, G, L, LSE kèm giá niêm yết tương ứng ở mức 998 triệu; 1,048 tỷ; 1,118 tỷ và 1,138 tỷ đồng. Như vậy, khi mua mẫu xe trong thời gian ưu đãi kể trên, khách hàng sẽ được giảm số tiền từ 99,8 – 136,5 triệu đồng, tùy theo phiên bản và tỉnh, thành đăng ký.
Mua xe Honda CR-V thang 6/2023, nguoi dung tiet kiem 136 trieu dong
Từ nay đến hết tháng 6/2023, khách hàng mua bất kỳ phiên bản nào của Honda CR-V đều nhận được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ từ chính hãng. 
Trên thực tế, đây là chương trình đã được hãng cũng như đại lý liên tục áp dụng từ đầu năm. Tuy nhiên, trong tháng 6 này, hãng còn hào phóng tặng thêm khách mua xe một năm bảo hiểm thân vỏ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
Có thể nói, đây là một trong những chương trình ưu đãi chính hãng mạnh tay nhất tại thị trường ôtô Việt Nam ngay đầu tháng 6. Chương trình này được kỳ vọng sẽ giúp gia tăng khả năng cạnh tranh của Honda CR-V trước loạt đối thủ nặng ký trong nhóm xe CUV hạng C.
Gia nhập thị trường ôtô Việt từ năm 2008, Honda CR-V nhanh chóng tìm được chỗ đứng vững chắc trong phân khúc với thời gian dài dẫn đầu toàn nhóm. Đây cũng là mẫu xe nhận được sự phản hồi tốt từ cả chuyên gia trong ngành cũng như người dùng thực tế về chất lượng, trang bị tiện nghi cũng như tính năng an toàn.
Trong năm 2022 vừa qua, Honda đã bán tổng cộng 9.578 xe CR-V, xếp thứ hai toàn nhóm. Tuy nhiên, từ đầu năm 2023, mẫu CUV nhà Honda liên tục bị rớt thứ hạng, thậm chí có tháng còn nằm gần cuối bảng. Do đó, việc hãng và đại lý liên tục mạnh tay tung ưu đãi lớn nhằm kích cầu doanh số cũng là điều dễ hiểu.
Theo nhiều tin tức tức đồn đoán, bên cạnh việc kích cầu sức mua, đây còn được cho là động thái xả kho để đón Honda CR-V 2024 mới dự kiến sẽ trình làng Việt ngay quý 3 năm nay.
Thảo Nguyễn