Ngoài xe sang BMW và MINI, Thaco phân phối cả môtô PKL

Google News

(Kiến Thức) - Thaco sẽ chính thức tiếp nhận cả 3 thương hiệu Euro Auto từng phân phối tại Việt Nam, bao gồm: BMW, MINI và đặc biệt là thương hiệu môtô phân khối lớn BMW Motorrad.

Mới đây Thaco Trường Hải đã chính thức gởi thư mời tới các khách hàng và những người quan tâm đến thương hiệu BMW tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu BMW, MINI và xe môtô BMW Motorrad tại TP HCM vào ngày 12/01/2018 sắp tới.
Như vậy Thaco sẽ chính thức tiếp nhận cả 3 thương hiệu mà trước đó Euro Auto đã phân phối tại Việt Nam, bao gồm: BMW, MINI và thương hiệu xe môtô phân khối lớn BMW Motorrad. Đại diện Trường Hải cho biết những thông tin cụ thể về hệ thống phân phối, lộ trình nhập khẩu và lắp ráp, chính sách sản phẩm có thể sẽ phát ra trong một vài ngày tới.
Thương hiệu môtô phân khối lớn BMW Motorrad cũng thuộc Thaco. 
Nhiều khả năng Thaco vẫn sẽ sử dụng lại hệ thống cửa hàng phân phối hiện tại của Euro Auto. Đầu 2018, xe BMW sẽ vẫn phân phối dưới dạng nhập khẩu từ Đức, và dần tiến tới lắp ráp khi đạt được những điều kiện nhất định.
Các chuyên gia đánh giá, rất khó để Trường Hải đầu tư lắp ráp ngay BMW trong năm tới, bởi hãng này đang dồn lực cho nhà máy mới của Mazda, nhằm đạt sản lượng và tỷ lệ nội địa tiến tới xuất khẩu.
Trước đó, 55 chiếc xe thuộc 2 thương hiệu BMW và MINI đã cập cảng TP HCM. Đây là lô xe đầu tiên do Thaco Premium phân phối trong năm 2018. Ngoài 2 thương hiệu ôtô, Thaco cũng sẽ tiếp tục phân phối các mẫu môtô phân khối lớn của BMW Motorrad tại Việt Nam trong thời gian tới
Thảo Nguyễn