Người dân Hà Nội "bùng cháy" cùng sự kiện Honda Thanks Day

Google News

Diễn ra trong 2 ngày tại đường đua F1 Mỹ Đình, hà Nội - Honda Việt Nam đã tổ chức thành công sự kiện Honda Thanks Day với nhiều hoạt động thú vị, sôi động và đầy ấn tượng.

  
Diễn ra trong 2 ngày 31/12/2022 và 1/1/2023 vừa qua, sự kiện Honda Thanks Day 2022 là một sự kiện có quy mô hoành tráng. Đây được xem là lời tri ân của Honda Việt Nam (HVN) dành cho khách hàng.
Tại sự kiện, khách hàng được tận mắt chiêm ngưỡng các sản phẩm ôtô và xe máy của Honda, trong đó có mẫu xe Civic Type R thế hệ mới - mẫu xe được giới mộ điệu bình chọn là mẫu xe ấn tượng nhất tại Vietnam Motor Show 2022 vừa qua và sẽ sớm được giao tới khách hàng Việt trong đầu quí II 2023.
Nguoi dan Ha Noi
Diễn ra trong 2 ngày 31/12/2022 và 1/1/2023, Honda Thanks Day là một sự kiện có quy mô hoành tráng.
Bên cạnh siêu phẩm Honda Civic Type R, sự kiện còn có sự góp mặt các dòng xe ôtô mà Honda Việt Nam đang phân phối bao gồm City, HR-V, Civic, CR-V và Accord. Những mẫu xe này hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đặc biệt với tinh thần thể thao Honda cùng công nghệ tiên tiến đang được áp dụng tại thị trường Việt Nam.
Một số sản phẩm xe máy mới, mang xu hướng thể thao, mạnh mẽ và thời thượng được cộng đồng yêu xe mong đợi nhất trong thời gian qua và chính thức phân phối ra thị trường trong nước. Toàn bộ xe máy, phân khối lớn cũng được trưng bày tại khu vực triển lãm.
Nguoi dan Ha Noi
Tại sự kiện, khách hàng được tận mắt chiêm ngưỡng các sản phẩm ôtô và xe máy của Honda, trong đó có mẫu xe Civic Type R thế hệ mới. 
Ngoài ra, khách hàng sẽ được trực tiếp khám phá khả năng vận hành vượt trội vốn được coi là bản sắc thương hiệu của các sản phẩm ôtô Honda thông qua hoạt động lái thử xe Feel The Performance.
Các bài trải nghiệm được thiết kế dựa theo các địa hình thực tế, hứa hẹn sẽ đưa khách hàng đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, khơi nguồn cảm hứng bất tận sau vô lăng trước sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ truyền động nhạy bén, thông minh cùng hệ thống lái phản hồi linh hoạt và an toàn được thể hiện qua từng dòng sản phẩm ôtô của Honda.
Nguoi dan Ha Noi
Với xe máy, khán giả sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái từ phân khúc xe số, xe ga, xe côn tay đến xe môtô. 
Với xe máy, khán giả có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái từ phân khúc xe số, xe ga, xe côn tay đến xe môtô. Dành cho đối tượng mê xe thể thao phân khối lớn thì tại trải nghiệm lái thử này khách hàng đã được tận mắt ngắm và trải nghiệm các dòng xe 500cc, 650cc cùng những xe dẫn đầu phân khúc của HVN như Gold Wing, Africa Twin, Rebel 1100, CBR1000RR-R Fireblade, CB1000R.
Nguoi dan Ha Noi
Khách hàng được tận mắt ngắm và trải nghiệm các dòng xe 500cc, 650cc cùng những xe dẫn đầu phân khúc của Honda tại Việt Nam.
Đặc biệt, khán giả cũng sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác lái một sản phẩm xe tay ga hoàn toàn mới của HVN. Trước khi tham gia hoạt động trải nghiệm lái thử, khách hàng sẽ được đào tạo kĩ năng lái xe an toàn bởi đội ngũ chuyên gia đào tạo chuyên nghiệp của HVN và đại lý.
Nguoi dan Ha Noi
Đặc biệt, khán giả cũng sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác lái một sản phẩm xe tay ga hoàn toàn mới của HVN. 
Tại sự kiện, khán giả thủ đô không còn được xem chặng cuối giải Đua xe mô tô Việt Nam 2022 (VMRC) lần đầu tiên được tổ chức tại đường đua F1 Mỹ Đình. Chặng 4 tiếp tục là cuộc tranh tài của các tay đua tại 5 hạng mục thi đấu: Vietnam Talent Cup, Blade 110, Winner X 150, CBR150R, UB150.
Đây là lần đầu tiên VMRC được tổ chức tại sân đua F1 với chất lượng mặt đường đạt tiêu chuẩn quốc tế, một cột mốc quan trọng để HVN tiếp tục nhân rộng giải đua VMRC ra nhiều địa phương trên cả nước trong tương lai.
Nguoi dan Ha Noi
Các tay lái nhí cũng sẽ được đào tạo kĩ năng lái xe an toàn bởi đội ngũ chuyên gia đào tạo chuyên nghiệp của HVN và đại lý.
Ngoài màn diễu hành xe độc đáo qui mô lớn nhất từ trước đến nay trên đường đua F1 đã mang đến cho khách hàng những giây phút đáng nhớ, Honda Thanks Day còn có màn biểu diễn xe kết hợp giữa mẫu xe đua Civic Type R cùng các thành viên khác trong Honda đến từ những tay đua bậc thầy trong làng đua xe thể thao chuyên nghiệp.
Nguoi dan Ha Noi
Ngoài màn diễu hành xe độc đáo qui mô lớn nhất từ trước đến nay trên đường đua F1 đã mang đến cho khách hàng những giây phút đáng nhớ. 
Honda Thanks Day còn mang đến một chuỗi hoạt động trải nghiệm hấp dẫn: chung kết cuộc thi “Honda – Uni bước nhảy sống động” dành cho học sinh, sinh viên trong khu vực nội thành Hà Nội, cuộc thi “Honda Fun Run – đường chạy đa sắc” nơi các bạn trẻ lần đầu tiên được thỏa sức thể hiện khả năng linh hoạt và tài năng trên chính đường đua này. Và cuộc thi sáng tạo “Chiến thần thể thao” nhằm thể hiện sức sáng tạo vô hạn của các bạn trẻ.
Nguoi dan Ha Noi
Điểm nhấn ấn tượng của ngày hội là đêm nhạc countdown chào đón năm mới được dàn dựng công phu và đẹp mắt. 
Điểm nhấn ấn tượng của ngày hội là đêm nhạc countdown chào đón năm mới được dàn dựng công phu và đẹp mắt với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Đen Vâu, Trúc Nhân, Đức Phúc, Min, Low G và Ngọt Band...
Thảo Nguyễn