Người dùng đánh giá xe ga tiết kiệm xăng Yamaha Grande tại VN

Google News

Thời trang, thanh lịch với các tính năng hiện đại, đặc biệt là vô cùng tiết kiệm nhiên liệu, đem đến cảm giác thật sảng khoái khi lướt cùng xe ga Yamaha Grande.

 
Yamaha Grande tại Việt Nam là mẫu xe tay ga đẹp nhất hiện nay dành cho nữ ở phân khúc tầm trung từ 125cc trở lên. Ngọc Anh, 24 tuổi, đang sống và làm việc tại Hà Nội, vừa mới mua chiếc Yamaha Grande Hybrid màu đỏ được hơn một tuần chia sẻ: “Yamaha Grande là chiếc xe mà Ngọc Anh mong muốn có được từ hồi còn là sinh viên. Sau hơn 1 năm đi làm, tích góp được một khoản tiền, mình quyết định phải mua ngay cho nóng hổi. Cả đăng ký, chiếc xe này chỉ hết 52 triệu đồng, rất hợp với túi tiền của mình. Một tuần vi vu cùng chiếc xe Grande mới, mình cảm thấy như được tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho bản thân”.
Nguoi dung danh gia xe ga tiet kiem xang Yamaha Grande tai VN
Ngọc Anh chọn Yamaha Grande và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất.
Thiết kế ấn tượng mang đậm phong cách Châu Âu
Ngọc Anh cho biết, cô đã mê Yamaha Grande ngay từ cái nhìn đầu tiên, bởi chiếc xe này có kiểu dáng và thiết kế thời trang rất đẹp mang phong cách Châu Âu, luôn là "hot trend" ở những chiếc xe tay ga cao cấp dành cho nữ.
Thiết kế xe được trau chuốt, mượt mà ở từng chi tiết. Phần yếm xe và thân xe có thêm những đường cong mềm nhẹ với thiết kế 3 chiều, giúp chiếc xe có thêm chiều sâu, tăng vóc dáng người lái.
Nguoi dung danh gia xe ga tiet kiem xang Yamaha Grande tai VN-Hinh-2
 Thiết kế xe được trau chuốt, mượt mà ở từng chi tiết.
Khoảng để chân phía trước xe vô cùng rộng rãi. Cảm giác khi đưa cả hai chân lên vẫn có thể treo thêm đồ phía trước mà không vướng víu. Chiều cao yên xe 790mm kết hợp thiết kế yên dài bằng phẳng, mang lại dáng ngồi cực kỳ thoải mái và tự tin.
Một ưu điểm nữa phải kể đến của dòng xe này đó là trọng lượng xe chỉ khoảng 100 kg, tiện lợi cho việc dẫn, dắt xe trong các bãi xe chật hẹp, đặc biệt đối với chị em phụ nữ.
Cảm nhận vận hành mượt mà và siêu tiết kiệm xăng
Sau 1 tuần đồng hành trải nghiệm cùng “bạn” mới, điều làm Ngọc Anh vô cùng hài lòng và yên tâm, đó là Yamaha Grande vận hành thật êm ái và vô cùng tiết kiệm xăng: “Sự lựa chọn của mình thật là sáng suốt khi mà giá xăng gần đây cứ tăng liên tục và hiện giờ đang ở mức cao nhất trong vòng 7 năm qua. Nếu còn đi chiếc xe cũ thì cũng khá lo lắng đấy. Nhưng với Grande thì khác, hôm mới lấy từ đại lý về, mình đổ đầy bình hết hơn 100k mà cả tuần vừa rồi đi làm rồi lượn phố suốt 2 ngày cuối tuần mà chưa hết nửa bình xăng. Xăng tăng giá không lo vì đã có Grande".
Nguoi dung danh gia xe ga tiet kiem xang Yamaha Grande tai VN-Hinh-3
Mặt đồng hồ của Yamaha Grande trang nhã hiện đại, khả năng hiển thị màu rất tốt nhờ được sử dụng công nghệ mới TFT. 
Xe ga Yamaha Grande Hybrid với “trái tim” là động cơ Blue Core 125cc thế hệ mới, được tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid không chỉ mang đến những trải nghiệm lái êm ái mà còn khiến mẫu xe này trở thành dòng xe ga tiết kiệm xăng nhất thị trường Việt Nam hiện nay, với mức tiêu thụ chỉ 1,69 lít xăng cho 100 km đường hỗn hợp.
Ngoài ra, Yamaha Grande Hybrid còn có thêm hệ thống bó cứng phanh ABS giúp hạn chế hiện tượng trượt bánh nguy hiểm để tăng độ an toàn cho người lái khi điều khiển xe. Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga, giúp xe di chuyển trong đô thị, với những tình huống cần dừng đèn đỏ lâu hay đường đông kẹt xe, động cơ tự ngắt khi dừng, với 2 chế độ thông thường và đường đông giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn đến 7%.
Nguoi dung danh gia xe ga tiet kiem xang Yamaha Grande tai VN-Hinh-4
 Khoang chứa đồ rộng tới 27 lít có thể bỏ được tới 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng.
Hàng loạt tiện ích hiện đại cho trải nghiệm khác biệt
Ngọc Anh cũng cho biết, hệ thống tính năng tiện ích của Yamaha Grande thật hiện đại và thân thiện. Chẳng hạn như hệ thống chiếu sáng LED với đèn pha thiết kế hai tầng cùng chóa đèn phản quang tốt, đảm bảo độ sáng cả khi chiếu xa lẫn chiếu gần khiến chị em yên tâm hơn khi di chuyển qua những đoạn đường thưa thớt, vắng bóng đèn đường.
Nguoi dung danh gia xe ga tiet kiem xang Yamaha Grande tai VN-Hinh-5
 Yamaha Grande Hybrid còn có thêm hệ thống bó cứng phanh ABS giúp hạn chế hiện tượng trượt bánh nguy hiểm.
Mặt đồng hồ của Yamaha Grande trang nhã hiện đại, khả năng hiển thị màu rất tốt nhờ được sử dụng công nghệ mới TFT. Nhiều thông tin hữu ích như tốc độ, lượng xăng, số km đi được... được hiển thị qua một màn hình điện tử, giúp người lái dễ dàng quan sát tình trạng xe.
Hệ thống khóa thông minh Smartkey với núm xoay có thể thực hiện nhiều chức năng như: bật/tắt khóa điện, khởi động/ngắt khởi động, mở/khóa cổ xe, mở yên xe, mở nắp bình xăng, kích hoạt khi người giữ chìa khóa đang ở trong phạm vi cho phép. Đây cũng là một trang bị “đáng tiền” ở dòng xe ga cao cấp này.
Nguoi dung danh gia xe ga tiet kiem xang Yamaha Grande tai VN-Hinh-6
 Vị trí đặt nắp bình xăng ở phía trước đầu xe vô cùng tiện lợi.
Vị trí đặt nắp bình xăng ở phía trước đầu xe, ngay phía trên chỗ để chân cũng khiến người lái không cần lích kích lên xuống xe ở trạm xăng. Nắp bình mở ra dễ dàng chỉ với một nút nhấn trên ổ khóa ở phía đối diện.
Ngoài ra, khoang chứa đồ rộng tới 27 lít có thể bỏ được tới 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng khác và thuận tiện trong việc tìm đồ do cốp có đèn LED chiếu sáng.
Nguoi dung danh gia xe ga tiet kiem xang Yamaha Grande tai VN-Hinh-7
 Yamaha Grande mang đến cnhững giây phút vui vẻ để tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc.
Áp lực công việc và cuộc sống luôn làm bạn căng thẳng. Yamaha Grande sẽ mang đến cho bạn những giây phút vui vẻ để tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc.
Yamaha Grande hiện có 4 phiên bản, giá bán từ 41,99 triệu đến 50 triệu đồng, Trong tháng 11 này, nhà sản xuất Yamaha tiếp tục khuyến mại tặng ngay 2 triệu đồng cho khách hàng mua xe Grande.
Thảo Nguyễn