Người mua Chevrolet Trailblazer giá rẻ tại Việt Nam lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Cách đây khoảng một tuần, các đại lý Chevrolet tại Việt Nam đã công bố thông tin giảm giá gần 400 triệu đồng cho phiên bản Trailblazer để xả hàng nhưng gặp nhiều ý kiến trái chiều, mới đây một số người mua được xe với giá "hời" đã lên tiếng.

 
Khách hàng mua chiếc Chevrolet Trailazer giá rẻ bản full 2.5L VGT 4x4 LTZ giảm giá gần 400 triệu đồng này là anh Leo Vũ – một người chơi xe độ SUV/Bán tải chơi off-road – xe địa hình tại TP HCM.
Nguoi mua Chevrolet Trailblazer gia re tai Viet Nam len tieng
“Sao ai cũng nhảy dựng lên nói GM VinFast chơi chiêu để quảng cáo và thực tế không có xe bán vậy? Mình mua được nè, quá rẻ cho 1 chiếc SUV 4x4 AT Diesel. Hên xui thôi mà tránh cay cú nhen” - Anh Leo Vũ cho biết. Ảnh chụp màn hình.  
Để chứng minh và xác nhận thông tin mình mua được chiếc Chevrolet Trailazer giảm giá 400 triệu đồng, anh Leo Vũ đã chia sẻ Hợp đồng mua bán xe cũng như chứng từ giao dịch mua xe trên facebook cá nhân.
Có thể nói, mức giá xe Chevrolet Trailblazer giảm 367 triệu đồng vào giá bán niêm yết 1,066 tỷ đồng chỉ còn 699 triệu đồng cho một chiếc SUV 7 chỗ cỡ trung, hai cầu, số tự động full options là một mức giá khá hời khiến nhiều người thèm muốn, cầm tiền nhưng mua không được. Có thể nói, đây là lần giảm giá mạnh nhất ở dòng xe Trailblazer kể từ khi được phân phối tại thị trường Việt Nam.
Nguoi mua Chevrolet Trailblazer gia re tai Viet Nam len tieng-Hinh-2
Mức giá giảm 367 triệu đồng vào giá bán niêm yết 1,066 tỷ đồng chỉ còn 699 triệu đồng cho Chevrolet Trailblazer là khá tốt.
Trên thực tế, sau khi Chevrolet công bố thông tin giảm gần 400 triệu đồng cho bản full của Trailblazer để xả hàng, nhiều khách hàng Việt đã nhanh chóng đổ xô liên hệ các đại lý để đặt mua. Tuy nhiên, cầu vượt cung nên nhiều đại lý không đủ xe để bán.
Ngay tối ngày 12/3, sau khi một đại lý GM ở Hà Nội công bố chương trình giảm giá, nhiều khách đã chốt cọc ngay lập tức, trong đó có anh Leo Vũ đã chuyển khoản ngay 50 triệu đồng để mua xe bởi "quá rẻ cho 1 chiếc SUV 4x4 AT Diesel". Đại lý nơi anh Leo Vũ mua xe có không tới 20 chiếc Trailblazer giá tốt nên chỉ chưa đầy 1 tiếng sau đã bán hết xe.
Nguoi mua Chevrolet Trailblazer gia re tai Viet Nam len tieng-Hinh-3
Hợp đồng mua xe với mức giá 700 triệu đồng  
Vì vậy sau khi bài viết Chevrolet Trailblazer giảm giá gần 400 triệu đồng, quyết tâm xả hàng tồn đăng tải vào sáng 13/3 thì lúc này lô xe giảm giá gần 400 triệu đồng đã bán hết. Việc giảm giá này do tùy đại lý thực hiện dựa trên lượng xe tồn kho, không áp dụng diện rộng nên nhiều khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh liên hệ các đại lý trong Nam và nhân được câu trả lời không biết về chương trình này là điều dễ hiểu.
Chevrolet Trailblazer phiên bản 2.5L VGT 4x4 LTZ sử dụng động cơ dầu 2.5L tăng áp (VGT) cho công suất tối đa 180 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440Nm đạt được từ 2.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (gài cầu điện tử) thông qua hộp số tự động 6 cấp.
Nguoi mua Chevrolet Trailblazer gia re tai Viet Nam len tieng-Hinh-4
Chứng từ giao dịch với ngân hàng mua xe  
Đáng chú ý, phiên bản hàng đầu này của Trailblazer được trang bị Tiêu Chuẩn nhiều options an toàn và hỗ trợ lái hàng đầu trong phân khúc như: hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS), cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo va chạm phía trước hay cảnh báo xe lệch làn đường.
Thảo Nguyễn (Ảnh: FBNV)