Nhìn lại triển lãm ôtô Việt Nam 2015 từ A đến Z

Google News

(Kiến Thức) - Triển lãm VMS 2015 đã kết thúc trong thành công và đạt được những số ấn tượng. Cùng kienthuc.net.vn nhìn lại taonf cảnh triển lãm.

Triển lãm ôtô Việt Nam 2015 (VMS) lần đầu chứng kiến những kỷ lục chưa từng có trong lịch sử triển lãm ngành ôtô tại Việt Nam với: hơn 178,000 lượt khách tham quan triển lãm, với gần 2,500 xe được đặt hàng và bán ra trong thời gian triển lãm từ 18 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam như: Chevrolet, Ford, FUSO, Hino Motors, Honda, Hyundai, Infiniti, Kia, Lexus,Mazda, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Peugeot, Suzuki, Toyota, Kamaz và MAN.
Nhin lai trien lam oto Viet Nam 2015 tu A den Z
Triển lãm Ôtô Việt Nam 2015 (VMS) lần đầu chứng kiến những kỷ lục chưa từng có trong lịch sử triển lãm ngành ôtô tại Việt Nam. 
Triển lãm năm nay đã giới thiệu đến công chúng hơn 150 mẫu xe với tổng giá trị ước tính trên 250 tỷ đồng. Các dòng xe du lịch tham gia sự kiện lần này được giới chuyên môn đánh giá là phong phú về chủng loại, mẫu mã và đặc biệt nổi trội ở những cải tiến công nghệ.
Trong khi đó, ở thị phần xe thương mại và chuyên dụng, các sản phẩm đa số để lại ấn tượng rất tốt khi tích hợp những đột phá mới về công nghệ giúp tăng tuổi thọ động cơ, giúp ổn định vận hành, tiết kiệm mức tiêu thụ nhiên liệu đồng thời thân thiện với môi trường.
Tuấn Nguyễn