Những hình ảnh hiếm hoi của Hyundai Elantra 2016

Google News

(Kiến Thức) -Hyundai Elantra thế hệ mới vừa bị rò rỉ hình ảnh tiết lộ về thiết kế mới cũng như một số thông tin liên quan đến động cơ.

Theo như thông tin từ trang Autohankyung, nơi rò rỉ nguồn ảnh chiếc Elantra 2016 thế hệ mới thì Elantra 2016 có thể sẽ được trang ị động cơ xăng tăng áp dung tích 1.6L tương tự như trên phiên bản i30 mới đây. 
Dự kiến, một phiên bản hybrid cũng có thể được Hyundai mang đến cho khách hàng bên cạnh phiên bản động cơ diesel 4 xi lanh thông thường. Elantra 2016 sẽ có hai tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số 7 cấp ly hợp kép.

Từ hình ảnh có thể thấy Elantra thế hệ mới mang thiết kế học hỏi từ i30 và i40 mới. Điều này thể hiện ở bộ lưới tản nhiệt hình lục giác mới với những thanh ngang mạ chrome nổi bật đi kèm logo Hyundai.

Nhung hinh anh hiem hoi cua Hyundai Elantra 2016
Hình ảnh hiếm hoi của Elantra 2016 

Ngoài lưới tản nhiệt, Hyundai cũng thiết kế lại cụm đèn pha, sử dụng công nghệ LED cho đèn chạy ban ngày. Nắp ca pô mềm mại, đường gân chạy dọc hai bên hông cũng là những nét làm lên sự khác biệt cho Elantra 2016.

Tại thị trường Hàn Quốc, Elantra còn có tên gọi là Avante. Dự kiến, hãng xe đến từ xứ sở Kim Chi sẽ ra mắt Elantra thế hệ mới đầu tiên tại thị trường nội địa trước khi bán ra ngay trong mùa hè này.

Đào Hoa