Nissan Sunny tại Việt Nam bất ngờ giảm tới 20 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Trong tháng 8/2020 này, giá xe Nissan Sunny tại Việt Nam đã được giảm lên tới 20 triệu đồng, bên cạnh đó các mẫu xe khác của Nissan cũng nhận cơn mưa giảm giá nhằm kích cầu doanh số.

 
Nissan Việt Nam mới đây đãc triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách mua xe Nissan Terra, Navara, X-Trail và Sunny với quà tặng tiền mặt từ 10- 40 triệu đồng tùy từng mẫu xe, từng phiên bản, chưa kể các gói quà tặng phụ kiện đi kèm.
Cụ thể, mức giảm giá Nissan Sunny là 20 triệu cho ba phiên bản, bao gồm Nissan Sunny XV-Q 1.5L AT, Nissan Sunny XT-Q 1.5L AT và Nissan Sunny XL 1.5 MT. Sau khi khuyến mại, giá xe Nissan Sunny giảm xuống còn Sunny XV-Q 1.5L AT còn 498 triệu; Sunny XT-Q 1.5L AT còn 468 triệu và Sunny XL 1.5 MT còn 428 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe trong tháng này còn được khuyến mại thêm thảm trải sàn.
Nissan Sunny tai Viet Nam bat ngo giam toi 20 trieu dong
Mức giảm giá Nissan Sunny là 20 triệu cho ba phiên bản, bao gồm Nissan Sunny XV-Q 1.5L AT, Nissan Sunny XT-Q 1.5L AT và Nissan Sunny XL 1.5 MT. 
Bên cạnh việc đưa ra giá ưu đãi đặc biệt của Nissan Sunny, từ 01/08/2020 - 31/08/2020, Nissan Việt Nam vẫn tiếp tục đưa ra các gói quà tặng tiền mặt và phụ kiện hấp dẫn dành cho khách hàng lựa chọn các mẫu xe Nissan.
Cụ thể: với mẫu xe X-Trail khách hàng được tặng Tặng bộ phụ kiện gồm đầu AVN, thảm sản và cơ hội mua bộ phụ kiện “Luxury” với giá ưu đãi; khách mua các mẫu xe Sunny được tặng bộ thảm sàn; mua xe Navara được nhận Quà tặng tiền mặt từ 20-40 triệu đồng và bộ phụ kiện Premium, tùy theo lựa chọn của khách hàng; mua xe Terra nhận 10-20 triệu đồng và bộ phụ kiện camera hành trình, cửa sau tự động, đầu AVN…
Nissan Sunny tai Viet Nam bat ngo giam toi 20 trieu dong-Hinh-2
 Nissan Việt Nam vẫn tiếp tục đưa ra các gói quà tặng tiền mặt và phụ kiện hấp dẫn dành cho khách hàng lựa chọn các mẫu xe Nissan.
“Việc thay đổi giá bán cho mẫu sedan Nissan Sunny mới thể hiện nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng, giúp khách hàng có thể sở hữu mẫu xe yêu thích với chi phí hợp lý, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 kéo dài mà nhu cầu sở hữu xe ôtô lại tăng cao” - ông Lawrence Lee - Tổng giám đốc TCIE Việt Nam chia sẻ.
Thảo Nguyễn