Nissan Việt Nam "đại hạ giá khủng", Kicks giảm tới 240 triệu đồng

Google News

Trong tháng 10/2024, khách mua xe Nissan Việt Nam được miễn lệ phí trước bạ, giảm giá tiền mặt, trong đó Kicks được ưu đãi đến 240 triệu đồng.

Video: Đánh gái chi tiết Nissan Kicks tại Việt Nam.
Cụ thể, tại một số đại lý Nissan Việt Nam giảm 200% phí trước bạ, tặng 60 triệu đồng tiền mặt và bảo hiểm vật chất cho mẫu Nissan Kicks V (phiên bản cao cấp nhất). Tổng ưu đãi, mẫu SUV cỡ B này được khuyến mại lên tới 240 triệu đồng.
Chương trình chỉ dành cho các xe Kicks V có số VIN 2023, tuy nhiên số lượng xe không còn nhiều, màu sắc cũng không đa dạng. Trong khi đó, từ cuối năm 2023, nhà phân phối không còn nhập về bản E tiêu chuẩn.
Sau khi áp dụng các ưu đãi, giá bán Nissan Kicks V hiện còn khoảng 618 triệu đồng, thấp hơn đáng kể phiên bản cao của các mẫu xe cùng phân khúc như Hyundai Creta (699 triệu đồng), Mitsubishi Xforce (680 triệu đồng) hay Kia Seltos 2024 (739 triệu đồng).
Nissan Viet Nam
Nissan Việt Nam "đại hạ giá khủng", Kicks giảm tới 240 triệu đồng. 
Ngoài Kicks, Nissan Almera cũng được đại lý hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, 40 triệu đồng tiền mặt và tặng bảo hiểm vật chất. Nissan Almera hiện có 2 phiên bản và giá bán dao động từ 539 - 595 triệu đồng. Như vậy, ưu đãi lệ phí trước bạ giúp khách hàng mua mẫu sedan hạng B này tiết kiệm số tiền từ 54 - 59 triệu đồng. Tổng giá trị khuyến mại của mẫu xe này lên đến 100 triệu đồng.
Tương tự, Nissan Navara cũng nhận được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ và bảo hiểm vật chất. Bên cạnh đó, khách hàng mua mẫu xe bán tải này còn được đại lý tặng thêm bệ bước chân và màn hình DVD. Nissan Navara tại Việt Nam hiện có 4 phiên bản và giá bán từ 685 - 960 triệu đồng. Do đó, ưu đãi lệ phí trước bạ của xe có giá trị từ 68 - 96 triệu đồng.
Xe Nissan tại Việt Nam hiện đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Do đó, xe không được hưởng chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ như các đối thủ sản xuất, lắp ráp trong nước.
Nissan Viet Nam
Xe Nissan hiện đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Do đó không được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ.
Ngoài giá bán, xe Nissan tại Việt Nam còn bán không quá chạy ở Việt Nam do truyền thông chưa hiệu quả và chi phí thay thế phụ tùng, sửa chữa khá cao. Bù lại, các mẫu xe Nissan lại được trang bị động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Trong đó, Nissan Kicks với hệ truyền động hybrid mang tên e-Power chỉ tiêu thụ lượng xăng 2,2 lít/100 km trong đô thị.
Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, hãng Nissan còn chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng xe Almera ở Việt Nam. Ở phiên bản mới, xe sẽ được cải tiến cả về thiết kế lẫn trang bị.
Thảo Nguyễn