Nissan Việt Nam tăng giá X-Trail và Sunny cả chục triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Nhà phân phối và lắp ráp chính thức Nissan tại Việt Nam vừa thông báo thay đổi giá bán hai mẫu lắp ráp trong nước là X-trail và Sunny. Mức tăng giá trong tháng 7/2018 từ 10 đến 23 triệu đồng.

Nissan Việt Nam (NVL) vừa chính thức thông báo điều chỉnh giá bán lẻ 2 mẫu xe lắp ráp là Sunny và X-Trail. Theo đó, cả 2 mẫu xe trên đều được tăng giá từ 10 đến 23 triệu đồng. Cụ thể, mẫu sedan Sunny tăng giá 10 và 14 triệu đồng (tùy phiên bản). Mẫu CUV X-Trail tăng giá từ 11 đến 23 triệu đồng.
Đây là động thái khá ngạc nhiên của Nissan Việt Nam bởi thời điểm hiện tại, phân khúc xe lắp ráp trong nước không có biến động nào lớn tác động đến giá thành xe, đặc biệt là đối với mẫu xe hạng B - Sunny, mẫu xe đã được sản xuất tại Việt Nam từ năm 2013 mà chưa có bất kì thay đổi nào.
Nhà phân phối và lắp ráp chính thức Nissan tại Việt Nam vừa thông báo thay đổi giá bán hai mẫu lắp ráp trong nước là X-trail và Sunny.  
Tính từ đầu năm doanh số của Nissan X-Trail và Sunny chỉ đạt mức 866 và 395 xe. Đây là mức doanh số khá khiêm tốn. Nếu tính trong 6 tháng đầu năm doanh số của 2 mẫu xe kể trên chỉ tương đương doanh số 1 tháng của các đối thủ.
Bên cạnh đó, Nissan cho biết hãng đã thông quan được lô xe bán tải Nissan Navara đầu tiên, với đầy đủ 4 phiên bản (E, SL, EL và VL) và xe hiện đã có mặt tại các đại lí để sẵn sàng tới tay người tiêu dùng. Giá bán của các mẫu Navara mới nhập về không có gì thay đổi so với thời điểm tháng 12/2017, khi vẫn chịu thuế nhập khẩu 5%.
Như vậy, sau Chevrolet Colorado va Ford Ranger, giờ đây đến lượt Nissan Navara (và tới đây là Toyota Hilux) cũng sẽ thông quan đến tay người tiêu dùng.
Nguyễn Anh